Văn hóa - Xã hội

Liên đoàn lao động quận Hoàng Mai: Khai giảng lớp cắm hoa nghệ thuật trong CNVCLĐ Quận
Ngày đăng 09/07/2019 | 10:41

Ngày 02/7/2019, tại Trung tâm GDTX &GĐNN - Khu đô thị Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, LĐLĐ Quận phối hợp với Trung tâm giáo dục thường xuyên giáo dục dạy nghề mở lớp cắm hoa nghệ thuật cho 30 CNVCLĐ trên địa bàn Quận

     Xuất phát từ nhu cầu về mở lớp của LĐLĐ Quận theo nguyện vọng của CNVCLĐ, đoàn viên Công đoàn, người lao động mong muốn được học thêm các nghề để nâng cao kỹ năng hoặc có nhiều cơ hội để có thêm việc làm tốt hơn, phù hợp hơn. Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Giáo dục nghề nghiệp đề nghị UBND Quận đồng ý cho mở lớp cắm tỉa hoa nghệ thuật năm 2019 với số lượng 30 học viên.

     Phát biểu tại buổi khai giảng lớp cắm tỉa hoa nghệ thuật, đồng chí Nguyễn Thị Thuý - Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận đề nghị các học viên nêu cao ý thức, trách nhiệm của CNVCLĐ thực hiện tốt quy chế, kỷ luật lớp học và đạt kết quả cao khi kết thúc khoá học. Bên cạnh đó, cũng mong muốn trong những năm tiếp theo công tác phối hợp giữa LĐLĐ và Trung tâm GDTX&GDNN sẽ chặt chẽ hơn không chỉ các lớp đào tạo nghề như cắm tỉa hoa nghệ thuật, nấu ăn, cắt may, mà các lớp nâng cao trình độ như: ngoại ngữ và tin học, được quan tâm mở cho CNVCLĐ tham gia.

     Đồng chí Trần Thị Hương - Phó giám đốc Trung tâm GDTX&GDNN giới thiệu tới lớp học về bộ máy tổ chức, nhiệm vụ, chức năng của Trung tâm cũng mong muốn các học viên đạt kết quả cao sau khi tốt nghiệp khoá học tạo sức lan toả tới đông đảo CNVCLĐ trên địa bàn Quận về công tác giáo dục của Trung tâm GDTX&GDNN Quận.

     Sau buổi lễ khai giảng, toàn bộ lớp học đã tích cực tham gia ngay buổi đầu tiên do thầy giáo Nguyễn Đức Hạnh - Giáo viên trường Trung cấp nấu ăn, nghiệp vụ du lịch, thời trang Hà Nội làm giảng viên. Khoá học có lịch rất linh hoạt phù hợp với CNVCLĐ gồm 14 buổi trong 2 tháng, học ngoài giờ từ 17h30 đến 19h00 2 buổi 1 tuần.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh