Văn hóa - Xã hội

Quận Hoàng Mai: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông – Xuân yêu thương 2015” Thăm và tặng quà thiếu nhi và nhân dân huyện Mai Châu – Tỉnh Hòa Bình
Ngày đăng 07/01/2015 | 00:00

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận Hoàng Mai năm 2014, hưởng ứng Chương trình tình nguyện mùa đông 2014 – Xuân tình nguyện 2015 của Thành đoàn - Hội LHTN Thành phố Hà Nội, vào 02 ngày 01, 02 /01/ 2015, Quận đoàn - Hội LHTN quận Hoàng Mai đã tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông – Xuân yêu thương 2015”, thăm, tặng quà thiếu nhi và nhân dân tại xã Chiềng Châu – một xã đặc biệt khó khăn của huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.
Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chỉ sau 2 tuần phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân quận Hoàng Mai. Với những kết quả thu được, Quận đoàn – Hội LHTN Việt Nam quận Hoàng Mai đã tổ chức trao tặng 50 chiếc chăn ấm và hơn 1000 bộ quần áo ấm trong đó có hơn 100 bộ quần áo mới tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thêm vào đó, Quận đoàn – Hội đồng Đội quận Hoàng Mai cũng đã tổ chức trao tặng 02 bộ trống Đội cùng rất nhiều lương thực thực phẩm tới các em Đội viên, học sinh của các Liên đội còn thiếu thốn về cơ sở vật chất trên địa bàn huyện Mai Châu, ước tính tổng giá trị trên 100 triệu đồng.
Chiến dịch tình nguyện mùa đông là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ quận Hoàng Mai, đồng thời phát huy truyền thống tương thân tương ái quý báu của nhân dân ta. Sau chuyến đi, các bạn ĐVTN quận Hoàng Mai đã phần nào hiểu được sự khó khăn của các đồng bào dân tộc, từ đó càng thêm phấn đấu học tập, rèn luyện để góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh.


thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh