Văn hóa - Xã hội

Hội Liên hiệp phụ nữ Quận tiếp nhận lương thực, rau củ quả tặng các gia đình khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Ngày đăng 25/09/2021 | 15:01

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường, xác định công tác chăm lo an sinh xã hội, nhất là trong đợt giãn cách xã hội là rất cần thiết, chiều ngày 17/9/2021, Hội LHPN quận Hoàng Mai tổ chức chương trình tiếp nhận 600 kg gạo, 2.000 quả trứng gà, 900 kg rau củ quả do Hội LHPN huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa, Thanh Oai trao tặng.

     Tổng trị giá ước tính hơn 30 triệu đồng. Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Nhài – Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; các đồng chí đại diện Hội LHPN huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa, Thanh Oai; lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN Quận, các đ/c chủ tịch Hội LHPN cơ sở.

     Các phần quà trên được chia thành 120 xuất và trực tiếp trao đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng có ý nghĩa thiết thực đối với các gia đình khó khăn, đặc biệt trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 20 của UBND Thành phố Hà Nội.

     Hội LHPN quận Hoàng Mai xin trân trọng cảm ơn tình cảm và tinh thần sẻ chia của Hội LHPN huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa, Thanh Oai đã chung tay, đồng hành cùng quận Hoàng Mai giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong thời gian tới, Hội LHPN Quận mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về tinh thần cũng như vật chất của các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhằm góp phần thực hiện tối công tác an sinh xã hội trên địa bàn Quận, cùng hệ thống chính trị đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh