y tế - giáo dục

Hoạt động tháng 11 của trường Mầm non Tuổi thơ
Ngày đăng 22/12/2016 | 08:28  | View count: 760

Hòa trong không khí thi đua lập thành tích kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cô và cháu Trường mầm non tuổi thơ đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng

     Ban Giám hiệu và Công đoàn trường Mầm non Tuổi Thơ đã long trọng tổ chức Lễ “Kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam” và “Tuyên dương khen tưởng cá nhân – Tập thể xuất sắc” trong năm học 2015 – 2016.

- Tập thể lớp xuất sắc nhất: A4

- Các cá nhân đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi thành phố”; “Giáo viên dạy giỏi Chuyên đề” và sáng kiến kinh nghiệm Thành phố.

- Các cá nhân đạt điểm cao trong kỳ thi lý thuyết “Giáo viên giỏi cấp trường”.

     Tại các khối lớp cô và cháu cùng tham gia các sự kiện chào mừng 20/11 vui vẻ, ý nghĩa. Giáo dục về an toàn giao thông là một trong các nội dung thu hút đối với trẻ, đặc biệt là các trẻ Mẫu giáo lớn. Các con đã có buổi ngoại khóa tìm hiểu về An toàn giao thông tại sân trường.

      Luôn đi đầu trong các phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt" của Quận Hoàng Mai, các giáo viên vô cùng xuất sắc và nhiệt huyết của trường Mầm non Tuổi Thơ đã tự tin đến với hội thi "Giáo viên dạy giỏi năm học 2015 - 2016" do phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai tổ chức.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh