y tế - giáo dục

Các hoạt động của Trường THCS Giáp Bát trong tháng 4 năm 2017
Ngày đăng 08/05/2017 | 17:59  | View count: 1541

Các hoạt động sôi nổi của Trường THCS Giáp Bát trong tháng 4 năm 2017

          Sinh hoạt chủ đề “Mừng đất nước thống nhất”

         Trong không khí cả nước đang hân hoan kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam thống đất nước 30/4/1975-30/4/2017, trường THCS Giáp Bát đã tổ chức buổi sinh hoạt chủ đề “Mừng đất nước thống nhất” vào ngày 10/4/2017. Tiết sinh hoạt chủ đề đã được cô giáo chủ nhiệm cùng các em học sinh lớp 8E chuẩn bị chu đáo với nội dung và hình thức phong phú. Các em học sinh đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ và đất nước vô cùng ý nghĩa cùng với phần thi các câu hỏi tìm hiểu về lịch sử đã thực sự lôi cuốn sự chú ý của thầy cô và các bạn học sinh toàn trường. Qua tiết sinh hoạt chủ đề các em học sinh có thêm những kiến thức về lịch sử và thêm tự hào về đất nước Việt Nam thân yêu.

          Sinh hoạt chủ đề “Hội vui học tốt”

         Để thực hiện kế hoạch ôn tập cuối năm và giúp các em học sinh của nhà trường có một kết quả tốt cho kỳ kiểm tra học kỳ II năm học 2016-2017, trường THCS Giáp Bát đã tổ chức “Hội vui học tốt” theo từng khối lớp cho các em học sinh toàn trường vào các buổi sáng thứ hai đầu tuần qua 2 tiết sinh hoạt dưới cờ từ ngày 17/4/2017 đến ngày 24/4/2017.

         Hoạt động này đã được các tập thể lớp của nhà trường hưởng ứng tích cực. Điều đó được thể hiện rõ qua việc ôn tập theo đề cương hướng dẫn của các bộ môn và sự chuẩn bị hết sức chu đáo của các chi đội. Các em học sinh đã tích cực suy nghĩ trong thời gian ngắn và thật nhanh đưa ra được các câu trả lời chính xác cho các câu hỏi mà các thầy cô giáo bộ môn đưa ra.

          Trải qua các câu hỏi, cuối cùng chỉ còn lại trên sân khấu là những bạn học sinh xuất sắc nhất. Đó chính là những học sinh đã trả lời đúng và vượt qua được tất cả các câu hỏi khó của các thầy cô giáo. Và phần được cả khán giả lẫn các học sinh tham gia chơi trên sân khấu đều hồi hộp chờ đợi chính là phần bốc thăm phiếu thưởng điểm ở các bộ môn dành cho các bạn xuất sắc nhất hội vui.

          Có thể khẳng định, “Hội vui học tốt” là một trong những hoạt động có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ ôn tập, củng cố lại kiến thức cho các em học sinh của nhà trường.

          Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao phường Giáp Bát:

          Sáng ngày 21/4/2017, thầy và trò trường THCS Giáp Bát đã tham gia Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ IV của phường Giáp Bát. Thầy cô cùng các em học sinh nhà trường đã tham gia màn diễu hành, biểu diễn các tiết mục văn nghệ và võ thuật chào mừng ngày hội Thể dục Thể thao của địa phương. Ngày hội thực sự có ý nghĩa đẩy mạnh ý thức và phong trào tập luyện Thể dục Thể thao để nâng cao sức khỏe toàn dân.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh