y tế - giáo dục

Sôi nổi ngày hội Văn hóa, thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm học 2017-2018
Ngày đăng 02/05/2018 | 17:08  | View count: 794

Sáng ngày 11/4/2018, tại Trung tâm Thể dục Thể thao huyện Thanh Trì diễn ra Ngày hội Văn hóa Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT Thành phố Hà Nội năm học 2017-2018. Đây là hoạt động chào mừng và hướng tới Đại hội Công đoàn Thành phố lần thứ XVI và Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ XV, nhiệm kỳ 2018-2023 tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII

     Về dự Ngày Hội về phía công đoàn các cấp có Tiến sỹ Vũ Minh Đức - UV Đoàn Chủ tịch, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đồng chí Ngô Văn Tuyến - UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội; đồng chí Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT Hà Nội. Về phía lãnh đạo các cấp có Tiến sỹ Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; Về phía lãnh đạo huyện Thanh Trì có đồng chí Trần Văn Khương - Thành Ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì; đồng chí Phan Thị Thu Huyền, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì.

     Đến với Ngày Hội Văn hóa - Thể thao cấp Thành phố có hơn 1.800 vận động viên xuất sắc đại diện cho 30 ngành GD&ĐT quận, huyện, thị xã và 19 cụm trường trực thuộc. Các vận động viên đã tham gia 4 nội dung: Kéo co nam, Kéo co nữ; Nhảy bao bố; Khiêu vũ tập thể. Đặc biệt trong đội dự thi Kéo co của ngành Giáo dục quận Hoàng Mai, trường Tiểu học Lĩnh Nam đã có 03 đồng chí CBGV nhà trường được tham gia trong đội hình. Các đồng chí đã tham gia tập luyện tích cực với một quyết tâm cao sẽ giành chiến thắng về cho đội tuyển của ngành GD Quận. Kết thúc Ngày Hội, đội kéo co nữ của Quận Hoàng Mai đã đạt giải Nhì cấp Thành phố.

     Được tham gia ngày hội VHTT là niềm tự hào của cá nhân các đồng chí công đoàn viên nhà trường và cũng là niềm vinh dự của tập thể CBGV trường Tiểu học Lĩnh Nam. Ngày hội VHTT tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị có điều kiện giao lưu, phát huy năng khiếu, góp phần nâng cao tình đoàn kết hiểu biết lẫn nhau giữa các đồng nghiệp trong Quận, đồng thời phát triển phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao của các đơn vị cơ sở và toàn ngành GD&ĐT Thủ đô.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh