y tế - giáo dục

Khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp quận môn Hóa học, Địa lý, Thể dục cấp THCS năm học 2018-2019
Ngày đăng 12/12/2018 | 10:41  | View count: 917

Ngày 05/12/2018, phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận môn Hóa học, Địa lý, Thể dục cấp THCS năm học 2018-2019 tại trường THCS Định Công

     Tham dự Hội thi, có các đồng chí là Lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT, các đồng chí trong Ban giám khảo, các đồng chí là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường THCS trên địa bàn Quận cùng 46 thầy, cô giáo tiêu biểu của 16 trường THCS được lựa chọn từ Hội thi cấp trường.

     Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Phạm Đàm Thục Hạnh - Trưởng phòng GD&ĐT Quận đã ghi nhận sự vào cuộc của Ban giám hiệu các nhà trường, sự tâm huyết, sáng tạo của các thầy cô giáo. Kết quả Hội thi cấp trường có 120/124 thầy cô giáo dự thi, trong đó 101/120 tiết dạy xếp loại Giỏi (đạt 84,2%). 46 thầy cô giáo tham dự Hội thi cấp Quận đều phải dự thi 2 phần là bài thi kiểm tra năng lực và thi thực hành dạy 1 tiết của môn thi trong chương trình THCS theo Kế hoạch giáo dục của nhà trường đặt địa điểm thi.

     Hội thi góp phần đẩy mạnh một bước phong trào đổi mới dạy học, tự nghiên cứu theo hướng đổi mới của đội ngũ giáo viên các môn Hóa học, Địa lý, Thể dục nói riêng và đội ngũ giáo viên cấp học THCS toàn Quận nói chung, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy trong các trường THCS trên địa bàn Quận. Đây cũng là dịp để khuyến khích sự tìm tòi, phát huy sáng kiến kinh nghiệm, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học phù hợp với điều kiện nhà trường.

     Hội thi cũng góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích các thầy, cô giáo trao đổi kinh nghiệm, phát huy trình độ, năng lực từng cá nhân, nâng cao chất lượng chuyên môn; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng giáo viên dạy giỏi làm nòng cốt cho việc xây dựng đội ngũ giáo viên THCS nói chung và với 3 môn dự thi nói riêng. Hội thi là một trong những giải pháp hữu hiệu nâng cao chất lượng đội ngũ của ngành GD&ĐT Quận./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh