y tế - giáo dục

Trường Mầm non Vĩnh Hưng: Mang hơi ấm ngày tết đến với những hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện nhi Trung ương
Ngày đăng 30/01/2019 | 17:00  | View count: 1416

Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, nhưng không ít những số phận kém may mắn đang từng ngày từng giờ phải chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo. Họ dường như chưa có Tết!. Ngày 23/01/2019, trường mầm non Vĩnh Hưng phối hợp cùng ban phụ huynh học sinh của nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 phần quà Tết cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện nhi trung ương

     Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường, mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, nhằm động viên, chia sẻ cùng gia đình người bệnh cũng như bệnh nhân nhi vượt qua nỗi đau bệnh tật. Buổi trao quà thiện nguyện cho gia đình các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn diễn ra trong bầu không khí ấm áp, thân tình và ngập tràn sự đùm bọc, sẻ chia.

     Thông qua những phần quà nhỏ bé nhưng thiết thực và đầy ý nghĩa bao gồm bằng tiền mặt và hiện vật, hy vọng sẽ mang đến cho các em và gia đình  một mùa xuân nhiều niềm vui, sự ấm áp và đặc biệt là thắp lên niềm tin vào một tương lai tươi sáng tốt đẹp hơn.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh