y tế - giáo dục

Trường THCS Thịnh Liệt tham dự lễ giao, nhân quân quận Hoàng Mai năm 2019
Ngày đăng 25/02/2019 | 17:05  | View count: 1034

Sáng ngày 20/02/2019, hai mươi em học sinh tiêu biểu trường THCS Thịnh Liệt đã vinh dự được tham gia Lễ giao, nhận quận quận Hoàng Mai năm 2019. Trong không khí rộn ràng của buổi lễ, các em mặc đồng phục, đeo khăn quàng đỏ, đứng thành hai hàng dọc, tay cầm cờ cùng với Đoàn thanh niên để chào và tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ. Các em đã nhìn thấy những nụ cười, tinh thần quyết tâm sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ của những tân binh và cả những giọt nước mắt xúc động của các quân nhân và gia đình trong giờ phút chia tay

     Các em cũng được trực tiếp nghe những lá đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự của những anh chị thanh niên đầy ắp tinh thần trách nhiệm, lý tưởng của tuổi trẻ. Là thanh niên xác định trách nhiệm đóng góp sức trẻ của mình bảo vệ cho quê hương, đất nước. Tham gia nghĩa vụ quân sự cũng là cơ hội để những nam thanh niên Việt Nam được rèn luyện bản thân, được thử thách trong môi trường kỷ luật,  và cũng thực hiện trách nhiệm của người thanh niên với đất nước.

“Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta

Mà hãy hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay”

     Qua đó, các em học sinh được bồi dưỡng thêm tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt là tinh thần, ý chí của thanh niên Việt Nam, sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ, trách nhiệm với Tổ quốc, với quê hương.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh