y tế - giáo dục

Trường Tiểu học Yên Sở tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Ngày đăng 08/03/2019 | 10:46  | View count: 895

Hòa chung không khí tưng bừng trên khắp thế giới chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 04/3/2019, trường Tiểu học Yên Sở long trọng tổ chức lễ kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 trong tiết sinh hoạt dưới cờ đầu tuần. Tới dự buổi lễ, có cô giáo Nguyễn Thị Hồng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1861 em học sinh trong nhà trường

     Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.

     Mở đầu chương trình là phần nghi lễ và trao cờ thi đua cho các lớp đứng đầu thi đua trong tuần vừa qua. Tiếp theo, cô giáo Phạm Thị Thanh Huyền - Tổng phụ trách có bài phát biểu để học sinh hiểu rõ về nguồn gốc và ý nghĩa lịch sử của ngày 8/3. Sau đó, cô tổ chức cho các em học sinh giao lưu, tìm hiểu về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

     Kết thúc chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi về công ơn của mẹ, của cô giáo, do các em trong đội ca khúc măng non nhà trường biểu diễn.

     Chương trình đã kết thúc trong niềm phấn khởi của toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh nhà trường. Chương trình cũng đã đem lại rất nhiều kiến thức bổ ích cho các em. Chúc các em luôn là con ngoan trò giỏi, là những học sinh thanh lịch, văn minh của Thủ đô Hà Nội.

Tiết mục múa thầy cô cho em ước mơ

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh