y tế - giáo dục

Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi thành phố bậc Tiểu học quận Hoàng Mai năm học 2013-2014
Ngày đăng 04/04/2014 | 00:00  | View count: 936

Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi năm học 2013-2014 là một hoạt động mới mà lần đầu tiên Sở Ggiao dục tổ chức hội thi, là một trong những hoạt động chuyên môn lớn của ngành Giáo dục. Hội thi đã tạo nên những tác động tích cực trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ làm công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, Học tốt” ở các nhà trường.

Để hưởng ứng phong trào thi đua “Dạy tốt và Học tốt” của ngành giáo dục và đào tạo; hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Thành phố của sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội. 100 % GV của các trường Tiểu học đã tham gia thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp cơ sở gồm 312 đồng chí. Cấp Quận có 18 GV tiêu biểu nhất của các trường Tiểu học trong Quận dự thi với 2 nội dung Thi hiểu biết và Thi thực hành. Kết quả 18 GV đều được xếp loại tiết dạy dự thi loại tốt, có 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 12 giải Ba. Qua 2 vòng thi, Quận đã chọn được 1 GV xuất sắc, đó là cô giáo Trịnh Mai Chi - Trường tiểu học Định Công.

Được sự quan tâm động viên của các cấp lãnh đạo quận Hoàng Mai, phòng Giáo dục quận Hoàng Mai và nhà trường, cô giáo Trịnh Mai Chi đã nỗ lực và quyết tâm tham gia thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Thành phố. Tại Sở GD & ĐT vào ngày 17/3/2014, cô giáo đã tham gia Thi hiểu biết. Ngày 25/3/2014, phần thi thực hành được tổ chức tại trường Tiểu học Định Công, Quận Hoàng Mai. Cô giáo Trịnh Mai Chi đã tham gia thi với tiết dạy Sinh hoạt lớp, chủ đề: “ Yêu quý mẹ và cô giáo ”; hưởng ứng năm trật tự văn minh đô thị và giờ trái đất. Tiết dạy đã được Ban giám khảo đánh giá cao và xếp loại tốt.
Sau hoạt động thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố, trường tiểu học Định Công lại bận rộn bắt tay vào kì thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Thành phố nhưng bằng những kinh nghiệm đã có cùng sự nỗ lực cố gắng, tập thể Cán bộ và GV của trường đã tham gia hỗ trợ Hội thi với tinh thần rất cao. Đặc biệt là cô giáo Trịnh Mai Chi đã quyết tâm, tự tin bước vào hội thi. Rồi đây cô sẽ ghi tên tiếp vào “Bảng vàng” tên tuổi của những giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố của quận Hoàng Mai để tiếp tục phát huy ứng dụng vào quá trình công tác giáo dục của mình, góp phần vào sự nghiệp cao cả của ngành giáo dục mà nhà nước và nhân dân đã giao phó./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh