y tế - giáo dục

Trường mầm non Yên Sở tưng bừng trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày đăng 17/12/2014 | 00:00  | View count: 814

Hôm nay, cả nước tổ chức kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Hòa trong không khí đó, trường mầm non Yên Sở tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây cũng là dịp để Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí giáo viên, nhân viên tri ân các thế hệ thầy cô lão thành đã công tác tại trường mầm non Yên Sở qua các thời kỳ. Bên cạnh đó cũng ghi nhận công lao và tôn vinh đội ngũ thầy cô giáo của nhà trường.
Gặp mặt các đồng chí CB-GV-NV nghỉ hưu đã công tác tại trường
Gặp mặt các đồng chí CB-GV-NV nghỉ hưu đã công tác tại trường.
Trải qua 54 năm xây dựng và phát triển qua các thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, thời kỳ bao cấp, thời kỳ đổi mới, chuyển đổi cơ chế nông nghiệp, trong hoàn cảnh nào trường mầm non Yên sở cũng luôn khắc phục khó khăn, vươn lên mạnh mẽ trở thành đơn vị lá cờ đầu của nghành học giáo dục mầm non Thành phố Hà nội.
Để có được bảng vàng thành tích mà nhà trường có được là công lao to lớn, sự hy sinh phấn đấu của tập thể CBGV-NV nhà trường qua nhiều thế hệ, để ngày hôm nay có sự tiếp nối và phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được. Nhà trường đã vinh dự được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng thưởng: Huân chương lao động hạng Ba năm 1977; Huân chương lao động hạng Nhì năm 1981; Huân chương lao động hạng Nhất năm 1999. Được UBND thành phố Hà nội tặng cờ Đơn vị thi đua xuất sắc trong nhiều năm; Đạt đơn vị tiên tiến xuất sắc, tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố liên tục 39 năm từ năm học 1973 – 1974 đến năm học 2013 – 2014. Duy trì và giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia trong những năm tiếp theo.
Các đồng chí CB-GV được Bộ trưởng BGD tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục nhân ngày nhà giáo Việt Nam – năm 2014
Các đồng chí CB-GV được Bộ trưởng BGD tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục nhân ngày nhà giáo Việt Nam – năm 2014
Tự hào với những thành tích vẻ vang của hơn 50 năm qua, tập thể Trường Mầm non Yên Sở ngày hôm nay sẽ tiếp tục phấn đấu vươn lên, lập nhiều thành tích cao hơn nữa chào mừng Kỷ niệm 55 thành lập Trường và Kỷ niệm 60 năm ngành Giáo dục Thủ đô, để luôn là điểm sáng của ngành Giáo dục Mầm non Thủ đô, xứng đáng với niềm tin của nhân dân Yên Sở.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh