y tế - giáo dục

Lễ kết nạp Đảng viên mới chi bộ trường Tiểu học Trần Phú
Ngày đăng 03/08/2019 | 15:12  | View count: 572

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 29/7/2019, được sự đồng ý của Đảng bộ phường Trần Phú, Chi bộ trường Tiểu học Trần Phú đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trần Ánh Tuyết

     Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự kết nạp Đảng viên mới với sự tham dự của đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - Thường vụ Đảng uỷ, Phó Chủ tịch UBND phường Trần Phú; đồng chí Trần Thu Hằng - Ủy viên BCH Đảng bộ - Cán bộ văn phòng Đảng ủy phường Trần Phú. Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Kim Giang - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong cấp ủy Chi bộ và toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ cùng 2 quần chúng ưu tú trong tổ cảm tình Đảng.

     Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Giang - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới.

     Sau khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, đồng chí Trần Ánh Tuyết đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và lời hứa. Được tuyên thệ dưới cờ Đảng, đồng chí đã xúc động phát biểu: “Đây không chỉ là vinh dự mà còn là động lực to lớn và trách nhiệm để các đồng chí tiếp tục học tập, rèn luyện, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời đây cũng là dịp để bản thân nhìn lại mình, nhắc nhở mình phải phấn đấu nhiều hơn nữa”.

     Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Giang - Bí thư Chi bộ đã phân công hai đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt hai đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - Thường vụ Đảng uỷ, Phó Chủ tịch UBND phường Trần Phú đã chúc mừng Chi bộ trường Tiểu học Trần Phú và hai đồng chí đảng viên mới, đồng thời biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác Đảng nói chung và công tác phát triển Đảng của Chi bộ nói riêng. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

     Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, lời ca của bài hát Quốc ca và Quốc tế ca được vang lên hùng tráng nhắc nhở những đồng chí đảng viên tiếp tục phấn đấu, trở thành những đảng viên gương mẫu, còn những quần chúng ưu tú ai nấy đều xúc động, quyết tâm tiếp tục vươn lên để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh