y tế - giáo dục

Trường Tiểu học quốc tế Thăng Long: Các sân chơi vui học tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học
Ngày đăng 26/02/2020 | 10:56  | View count: 494

“Fun with English” hay “English Fun Day” và “Ring the Golden Bell” là những hoạt động thường niên của bộ môn Tiếng Anh, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Đây là những sân chơi học tập lành mạnh, bổ ích với mong muốn khơi gợi niềm đam mê và phát triển khả năng Anh ngữ của học sinh; giúp học sinh thể hiện tư duy sáng tạo, trí tuệ và sự linh hoạt trong xử lý tình huống

     Các sân chơi vui học được tổ chức nhằm thúc đẩy môi trường học ngoại ngữ tự nhiên thông qua bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết thể hiện qua các phần thi và các hoạt động đa dạng trong chương trình. Ngoài ra, những sân chơi này còn giúp học sinh có điều kiện được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và nâng cao tinh thần đoàn kết.

     Kiến thức mỗi phần thi, mỗi hoạt động được thiết kế đa dạng, từ dễ đến khó, không chỉ trong chương trình học mà còn có nhiều câu hỏi lý thú gắn liền với thực tiễn cuộc sống, mở rộng phạm vi các lĩnh vực như: English, Maths, Science và Life skills, phù hợp với các sở thích, khả năng và trình độ, lứa tuổi khác nhau thông qua ngôn ngữ Tiếng Anh. Với game show “Ring the Golden Bell”, học sinh được trải nghiệm qua bốn phần thi ‘chơi mà học’ sôi nổi, nghiêm túc và đầy hào hứng, bao gồm: Start up (Khởi động), Challenge (Vượt chướng ngại vật) - Speed up (Tăng tốc) và Ring the Golden Bell (Rung chuông vàng). Với hoạt động“Fun with English” hay “English Fun Day”, các bạn nhỏ được rèn luyện, được khắc sâu kiến thức thông qua các hoạt động trải nghiệm khác nhau. Sự thành công của các game show thể hiện rõ trên từng nét mặt vui tươi của các bạn học sinh tham gia tại sân chơi trí tuệ này.

     Các sân chơi Tiếng Anh thực sự mang ý nghĩa sâu sắc về tinh thần, giúp học sinh vừa được vui chơi giải trí ngoài những giờ học trên lớp, vừa mở rộng hiểu biết và nâng cao khả năng ngôn ngữ cũng như phát triển các kĩ năng một cách tự nhiên nhất. Cùng với cơ hội thể hiện tài năng, bổ trợ kiến thức và rèn kỹ năng làm việc nhóm, sân chơi này còn giúp các bạn nhỏ định hướng xây dựng mục tiêu phấn đấu, mục tiêu học tập và khuyến khích học sinh tăng cường học tập bộ môn Tiếng Anh cũng như nâng cao khả năng giao tiếp.

     Một thông điệp mang giá trị to lớn và có ý nghĩa sâu sắc mà chương trình muốn truyền tải tới học sinh, mong các bạn nhỏ có thêm nhiều sân chơi trí tuệ, được thử sức và bộc lộ phát huy khả năng tư duy, sáng tạo của bản thân. Mong các bạn nhỏ luôn yêu thích bộ môn Tiếng Anh và tự tin thể hiện tài năng của mình hơn nữa tại các sân chơi học tập khác nhau của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh