TIN TỨC KHÁC

Học sinh bạch dương sôi nổi tham gia Cuộc thi hùng biện tiếng anh 2024
Ngày đăng 27/03/2024 | 16:58  | View count: 44

Nhằm tạo một sân chơi trí tuệ, lành mạnh, bổ ích và lý thú trên tinh thần học mà chơi – chơi mà học, giúp học sinh yêu thích môn Tiếng Anh, có cơ hội thử sức và đánh giá năng lực, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh cho các em. Trường Tiểu học Bạch Dương tổ chức cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh dành cho học sinh hệ Cambridge. Đây cũng là cơ hội để các em học sinh lập thành tích trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4.

Cuộc thi đã thu hút gần 200 thí sinh từ lớp 1 đến lớp 5 tham dự trên tinh thần “Quyết tâm chứng minh sức mạnh và tài năng của mình một cách xuất sắc”.

Đến tham dự với chương trình và cổ vũ tinh thần cho gần 200 thí sinh có sự góp mặt của cô Vũ Thị Thắm (Hiệu trưởng trường Tiểu học Bạch Dương) cùng các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh đã có mặt đông đủ.

Với tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo, nhanh trí và sử dụng thành thạo ngôn ngữ thứ hai Với sự tham gia nhiệt tình và sự cố gắng không ngừng, các em đã sáng tạo nên những phần hùng biện đầy màu sắc từ vòng loại đến vòng chung kết.

Nhà Trường rất tự hào với 15 gương mặt xuất sắc đã góp mặt ở Vòng Chung Kết. Kết quả 5 học sinh có màn hùng biện tuyệt vời đã dành giải cao nhất trong cuộc thi. Chúc mừng HỘI THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH 2024 - ENGLISH ELOQUENCE CONTEST 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Nguồn: TH Bạch Dương

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận