TIN TỨC KHÁC

Chi bộ trường THCS Yên Sở tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Ngày đăng 02/05/2024 | 15:23  | View count: 61

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường THCS Yên Sở về việc phát triển Đảng viên. Sáng ngày 25/4/2024, Chi bộ trường THCS Yên Sở đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Đinh Thị Thu Hằng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Bí thư Chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ đảng. Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cấp uỷ Chi bộ đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Đinh Thị Thu Hằng.

Tại Lễ kết nạp đảng viên mới Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Đinh Thị Thu Hằng, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên. Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của đại biểu và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Đinh Thị Thu Hằng đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ trường THCS Yên Sở kết thúc thành công rực rỡ. Sự kiện này góp phần làm cho lực lượng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với Nhà trường.

Nguồn: trường THCS Yên Sở

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận