phường Mai động

“Tưng bừng hội thi - hoạt động đỉnh cao hè phường Mai Động năm 2023”
Publish date 18/08/2023 | 17:48  | View count: 43

Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình và toàn xã hội. Chăm sóc giáo dục và bảo vệ trẻ em luôn là sự quan tâm của Đảng và nhà nước ta. Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu:

Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây

Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người

Chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em chính là thực hiện sự nghiệp trồng người, vì lợi ích lâu dài của dân tộc. Gia đình, nhà trường và xã hội đều nêu cao trách nhiệm chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Thế hệ măng non của đát nước đã và đang thể hiện là lớp người tiềm năng về trí tuệ xuất hiện ngày càng nhiều tài năng vượt khó vươn lên, biết sống nhân ái, thủy chung.

Từ nhiều năm qua, cùng với cả nước, Đảng bộ và chính quyền phường Mai Động rất quan tâm đến công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em. Tháng hành động vì trẻ em hàng năm đã được Đảng ủy - UBND  cùng các ban ngành đoàn thể triển khai một cách tích cực. Năm 2023 các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường đã được sự quan tâm chăm sóc đặc biệt của gia đình, nhà trường và xã hội, các ông bà, cô bác trong ban chỉ đạo hè ở tổ dân phố, các anh chị phụ trách và đặc biệt là sự quan tâm hỗ trợ  tích cực của các ban ngành đoàn thể, các cơ quan tổ chức trên địa bàn phường đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ các em hoạt động nhằm đạt được mục đích là dành những gì tốt nhất cho trẻ em. Tiểu ban chỉ đạo hè tổ dân phố đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho thiếu nhi. Sau hơn 2 tháng, các em đã tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, hào hứng với nhiều loại hình vui chơi: văn nghệ, thể dục thể thao. Với mong muốn giúp các em thiếu nhi trên địa bàn phường có được niềm vui trọn vẹn đón chào năm học mới với sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái lành mạnh hơn, ngày 12 tháng 8 năm 2023, phường Mai Động đã tổ chức “Ngày hội hoạt động đỉnh cao hè năm 2023” cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Đến dự hội thi – hoạt động đỉnh cao hè đại biểu quận có đồng chí Hoàng Thị Hồng Hạnh – Phó Trưởng phòng LĐTBXH quận Hoàng Mai; đồng chí Võ Minh Phương – Phí Bí thư quận đoàn Hoàng Mai; lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UBMTTQ phường Mai Động, trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ - trưởng ban công tác mặt trận, tổ trưởng tổ dân phố cùng hơn 400 em thiếu nhi trên địa bàn phường;

Trong ngày hội  hoạt động đỉnh cao các em thiếu nhi của Phường có cơ hội được thể hiện mình và tranh tài thông qua các tiết mục hát múa đặc sắc ca ngợi quê hương đất nước, gia đình, tình thầy trò và bạn bè.

Kết thúc cuộc tranh tài ban tổ chức trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba, 01 giải phong cách, và 01 giải tiếng hát họa my cho các  liên tổ dân phố:

Giải nhất: Liên tổ dân phố số 12, 13, 14, 15, 21.

Giải nhì, giải tiếng hát họa my: Liên tổ dân phố số 16, 17, 18, 34, 35.

Giải nhì: Liên tổ dân phố số 1, 2, 3, 4, 5, 6.

Giải ba, giải phong cách: Liên tổ dân phố số 9, 10, 11.

Giải ba: Liên tổ dân phố số 7, 8, 19.

Giải ba: Liên tổ dân phố số 22, 23, 24, 28, 29, 30, 31, 32.

Giải ba: Liên tổ dân phố số 20, 25, 26, 27.

Nguồn: phường MĐ