phường Mai động

“Phường Mai Động tổ chức Hội nghị đối thoại ”
Publish date 29/08/2023 | 14:58  | View count: 66

Thực hiện Quyết định 2200-QĐ/TU ngày 25/5/2017 của Thành ủy Hà Nội ban hành Quy chế tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Chiều ngày 23/8/2023, tại Hội trường tầng 3, UBND phường Mai Động đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chủ tịch UBND phường với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn phường Mai Động.

    Đến dự hội nghị đối thoại, có đồng chí Bùi Thị Xiêm - Phó trưởng Ban dân vận Quận ủy Hoàng Mai; Đồng chí Đặng Thị Thanh Bình - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường; Đồng chí Nguyễn Thị Mai Lan - PBT Đảng ủy phường; Đồng chí Trần Văn Vịnh - PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; Đồng chí Ngô Ngọc Hiển - Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch UB.MTTQ phường; Cùng các đồng chí trưởng, phó các ban ngành đoàn thể phường và hơn 120 đại biểu là bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận tổ trưởng  tổ dân phố và đại diện một số hộ dân trên địa bàn phường. Chủ trì Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thanh Bình - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Trần Văn Vịnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường.

    Mở đầu hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thanh Bình - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đã thông báo những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và các ban ngành đoàn thể phường đã đạt được trong thời gian vừa qua và trình bày mục đích, ý nghĩa của hội nghị đối thoại, nội dung đối thoại là các vấn đề liên quan đến công tác Văn minh đô thị - Vệ sinh môi trường trên địa bàn. Tiếp đó, hội nghị được nghe đồng chí Trần Văn Vịnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trình bày báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của phường trong 08 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 04 tháng cuối năm 2023.

    Trong không khí cởi mở và xây dựng, đại diện các đoàn thể, nhân dân phường đã đề xuất, kiến nghị 08 ý kiến với Đảng ủy, chính quyền phường những vấn đề trong công tác đảm bảo Văn minh đô thị - Vệ sinh môi trường trên địa bàn phường.       

    Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền phường Mai Động đã lắng nghe, tiếp thu và giải trình, trao đổi với các đại biểu về các ý kiến, đề xuất, trong đó làm rõ các biện pháp, giải pháp của UBND phường đã thực hiện và tiếp tục thực hiện trong thời gian tới để giải quyết những ý kiến, kiến nghị của nhân dân và các đại biểu dự hội nghị. Đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền cấp trên sẽ đề nghị các cấp có thẩm quyền sớm phê duyệt, tháo gỡ, nhằm đáp ứng nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của nhân dân. Các nội dung trao đổi, đối thoại của người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền phường Mai Động đã được các đại biểu dự hội nghị đồng tình đánh giá cao. 

     Kết thúc hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thanh Bình - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường thay mặt chủ tọa hội nghị cảm ơn những ý kiến trao đổi, đóng góp của các đại biểu. Qua những ý kiến đó, Đảng ủy, UBND phường sẽ nắm bắt cụ thể, chính xác hơn những vấn đề dân sinh bức xúc để tập trung chỉ đạo, giải quyết trong thời gian tới.

     Sau hơn 02 giờ làm việc, Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ Chủ tịch UBND với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn phường Mai Động đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo tính nghiêm túc, dân chủ, công khai./.

Nguồn: phường MĐ