phường Mai động

Phường Mai Động tổ chức Lễ viếng bia tưởng niệm liệt sỹ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Publish date 07/02/2024 | 10:56  | View count: 103

Vì độc lập tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân của mình cho đất nước, đã ngã xuống trên chiến trường hoặc khi trở về mang trên mình thương tật suốt đời. Hàng triệu thân nhân liệt sỹ, những bậc ông, bà, cha, mẹ, những người chồng người vợ và những người con đã mãi mãi không thể gặp lại người thân yêu nhất của mình. Là thế hệ đang sống hôm nay, chúng ta đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ, các thương bệnh binh và gia đình có công với nước.

Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) và chào đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 5/2/2024, phường Mai Động long trọng tổ chức Lễ viếng bia tưởng niệm liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

Đến dự chương trình có đồng chí Đặng Thị Thanh Bình – Quận ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thị Mai Lan - Phó Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Trần Văn Vịnh – PBT Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường; đồng chí Ngô Ngọc Hiển – Thường vụ Đảng ủy – CT UBMTTQ phường; đồng chí Phạm Mạnh Hùng - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Trường Thịnh – Đảng ủy viên – PCT UBND phường; cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, đại diện 3 khối trường học Mầm non, Tiểu học, THCS Mai Động, đại diện BCH Tiểu đoàn 610 và nhân dân trên địa bàn phường.

Đây là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tỏ lòng hiếu nghĩa với các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng. Đảng, nhân dân và muôn đời con cháu mai sau mãi mãi biết ơn các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và thân nhân của họ.

Nguồn: phường MĐ