phường thanh trì

Phường Thanh Trì sôi nổi giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ IX - Vì hoà bình năm 2012
Publish date 29/08/2012 | 00:00  | View count: 642

Sáng ngày 25/8/2012, UBND phường Thanh Trì tổ chức giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ IX - Vì hòa bình. năm 2012 Đây là giải chạy được tổ chức thường niên nhằm mục đích rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe.
Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Đào Hữu Bình - Giám đốc trung tâm văn hóa quận, cùng các đồng chí là cán bộ phòng, ban trong đoàn kiểm tra quận Hoàng Mai. Ngoài ra, về phía phường còn có đồng chí Trần Quốc Hoan - Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND phường và các đồng chí Phó Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch MTTQ phường, các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ các phòng của phường cũng nhiệt tình tham dự.

Năm nay, giải đã thu hút được gần 300 vận động viên tham gia trong đó bao gồm: Các em khối trường trung học cơ sở thanh trì, khối công đoàn, đoàn thể UBND phường, cùng các vận động viên đến từ các khu dân cư tổ dân phố.Ngay sau lễ khai mạc là lãnh đạo phường chạy cổ động, tiếp theo là các em học sinh nam, nữ khối trường THCS Thanh Trì chạy kiểm tra: Nam 500m, nữ 300m. Cuối cùng là phần chạy thi của các vận động viên: nam 1800m, nữ 900m.

Kết thúc giải chạy ban tổ chức đã trao: Hai giải nhất cho các vận động viên Nguyễn Đình Huy đến từ tổ dân phố số 24 và vận động viên Nguyễn Thị Quyên đến từ tổ dân phố số 22. Bốn giải nhì được trao cho các vận động viên Phạm Tuyết Mai, vận động viên Nguyễn Tuấn Anh đến từ tổ 27, vận động viên Lê Thị Mười đến từ tổ dân phố số 7, vận động viên Trần Đức Anh đến từ tổ dân phố số 3. Bốn giải ba được trao cho các vận động viên Trần Thị hòa đến từ hội Phụ nữ phường,vận động viên Nguyễn Lệ Quyên đến từ tổ dân phố số 31, vận động viên Lương Minh Đạt đến từ Công an phường, Nguyễn Ngọc Long đến từ tổ dân phố số 7. Bốn giải tư được trao cho các vận động viên Lý Kiều Anh, vận động viên Trần trung hiếu đến từ đoàn thanh niên phường, vận động viên Trần thị Hạnh đến từ tổ dân phố số 4 và vận động viên Nguyễn Bá Linh đến từ tổ dân phố số 10.
Sau giải chạy, các vận động viên đạt giải ở phường sẽ tiếp tục luyện tập để tham gia giải chạy báo Hà Nội mới quận Hoàng Mai lần thứ IX-Vì hòa bình sẽ được diễn ra ngày 21/9/2012 tại đường Đôi - Nhà văn hóa bán đảo Linh Đàm.