phường thanh trì

Ngày hội hiến máu tình nguyện phường Thanh Trì
Publish date 24/06/2014 | 00:00  | View count: 679

Sáng ngày 08/6/2014, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện đã phối hợp với Viện Huyết học - truyền máu Trung Uơng tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2014 tại Hội trường UBND phường.

Với tinh thần " Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại ", và sự vào cuộc nhiệt tình trách nhiệm của Hội Chữ thập đỏ - đơn vị thường trực ban chỉ đạo, Đoàn thanh niên phường là lực lượng nòng cốt cùng với các ban ngành đoàn thể, 31 tổ dân phố, ngày Hội hiến máu tình nguyện phường Thanh Trì năm 2014 đã thu hút được 175 người đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả đã thu được 147/98 đơn vị máu được giao, đạt 150% chỉ tiêu Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện Quận Hoàng Mai giao. Đặc biệt có rất nhiều người đã từng tham gia hiến máu trên 10 lần, có 4 cặp vợ chồng và một cặp mẹ con trực tiếp tham gia hiến máu.

Hiến máu cứu người là một hành động cao cả, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Ngày hội hiến máu phường Thanh Trì đã đạt được kết quả đáng mừng và vượt chỉ tiêu Quận giao. Kết quả đã cho thấy nhận thức của nhân dân trên địa bàn phường về công tác hiến máu tình nguyện ngày càng được nâng cao, tạo cơ sở để phường tiếp tục triển khai hiệu quả công tác vận động hiến máu tình nguyện trong những năm tiếp theo.