phường thanh trì

Phường Thanh Trì: Kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam và sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2014
Publish date 05/08/2014 | 00:00  | View count: 620

Sáng ngày 13/7/2014, Hội cựu Thanh niên xung phong phường Thanh Trì tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam và Sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2014. Đến dự buổi lễ có Ông Trần Quốc Hoan - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, Bà Hoàng Thị Minh Huệ - Phó chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí là đại diện trưởng các ngành, đoàn thể phường, các ông, bà Bí thư các chi bộ và đặc biệt là có 64 ông bà hội viên hội cựu Thanh niên xung phong phường Thanh Trì.
Kế tục và phát huy truyền thống của lực lượng thanh niên xung phong, các bác cựu thanh niên xung phong phường Thanh Trì đã tuyên truyền vận động con em hội viên thực hiện đúng quan điểm, đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, không nghe theo kẻ xấu lợi dụng, kích động, toàn bộ cán bộ và hội viên cựu TNXP phường đã được tham gia bồi dưỡng chính trị tại Quận hội và nghe thời sự tại UBND phường. Hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ cho cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Trường Sa, toàn thể cán bộ và hội viên cựu Thanh niên xung phong phường Thanh Trì đã ủng hộ được 1.290.000 đồng. Phối hợp với các ngành đoàn thể thực hiện tốt năm văn minh đô thị.
Tại buổi lễ đã có 07 ông, bà cựu thanh niên xung phong được nhận huy hiệu và giấy chứng nhận "Cựu thanh niên xung phong làm theo lời Bác" do Trung ương Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam tặng, ngoài ra còn có 10 ông, bà 70 - 75 - 80 - 85 tuổi được nhận giấy chúc thọ của Hội cựu thanh niên xung phong phường.
Để tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2014, trong sáu tháng cuối năm Hội cựu TNXP phường sẽ tiếp tục tập trung làm tốt công tác Hội, tuyên truyền vận động ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" và các loại Quỹ do các cấp phát động; quan tâm, động viên, thăm hỏi kịp thời hội viên khi đau ốm, khó khăn; vận động gia đình các hội viên thực hiện tốt "Năm trật tự và văn minh đô thị".