phường thanh trì

Phường Thanh Trì: Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02-9
Publish date 18/09/2014 | 00:00  | View count: 620

Hòa chung trong không khí hào hùng của mùa thu cách mạng tháng tám và chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc Khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt Nam 02/9/2014. Được sự nhất trí của Quận ủy Hoàng Mai, sáng ngày 02/9/2014 Đảng bộ phường Thanh Trì đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên đủ 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2014. Đến dự buổi lễ có Đồng chí Lê Minh Trường - Ủy viên thường vụ Quận ủy - Trưởng ban tuyên giáo Quận ủy Hoàng Mai, đồng chí Giang Chí Trung - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy Phường, đồng chí Trần Quốc Hoan - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường và các đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ phường, các đồng chí trưởng ban các đoàn thể phường, các đồng chí Bí thư, phó bí thư, Chi ủy viên chi bộ, tổ trưởng các tổ đảng và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí nhận huy hiệu đảng đợt 02/9.
Đợt 02/9 Đảng bộ phường có 10 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 5 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong buổi lễ mỗi đảng viên được nhận huy hiệu Đảng có một cảm xúc, suy nghĩ khác nhau, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Lan Đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đại diện các đồng chí Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2014 lên phát biểu cảm tưởng, đồng chí đã bày tỏ những tình cảm mà đồng chí đã được sinh hoạt tại Đảng bộ. Cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của một Đảng viên, đồng chí cũng khẳng định dù ở cương vị nào đồng chí cũng sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng bộ và với sự phát triển chung của đất nước.
Đồng chí Lê Minh Trường đại diện Ban thường vụ quận ủy Hoàng Mai lên phát biểu ý kiến, chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong đợt 02/9 và mong muốn rằng các bác, các đồng chí tiếp tục là những tấm gương để các đảng viên khác noi theo. Lễ tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng đã được tổ chức long trọng và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mỗi đảng viên phường Thanh Trì nói chung.