phường thanh trì

Phường Thanh Trì tổ chức giải chạy báo Hà Nội mới năm 2014
Publish date 18/09/2014 | 00:00  | View count: 625

Sáng ngày 07/9/2014, UBND Phường Thanh Trì đã tổ chức giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ XI – Vì hoà bình năm 2014. Đến dự có Ông Trần Hữu Bình – Giám đốc Trung tâm Văn hóa - TDTT Quận Hoàng Mai, đại diện các phòng Văn hóa thông tin, phòng Y tế, phòng giáo dục, trung tâm Văn hóa - Thể dục thể thao và Quận Đoàn Quận Hoàng Mai cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ, Ban giám hiệu trường THCS Thanh Trì, các ngành đoàn thể của phường, lãnh đạo các khu dân cư.
Giải chạy đã được tổ chức thành công với sự tham gia nhiệt tình của hơn 400 vận động viên đại diện Trường THCS Thanh Trì, đại diện 31 tổ dân phố, đại diện các ngành, đoàn thể: Hội CCB, Phụ nữ, Nông dân, y tế và đại diện công đoàn UBND Phường. Các đồng chí thuộc Đảng uỷ - HĐND, UBND, MTTQ, trưởng - phó các ban ngành đoàn thể, công an, y tế; đại diện cán bộ, giáo viên trường THCS Thanh Trì, các đồng chí cán bộ, chuyên viên trong đoàn kiểm tra của Quận đã tham gia chạy hưởng ứng phong trào.
Giải chạy Báo Hà Nội mới Phường Thanh Trì đã được duy trì tổ chức từ nhiều năm nay nhằm phát động phong trào và vận động nhân dân hưởng ứng, tham gia rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất cho 02 vận động viên nam và nữ là: Nguyễn Thị Quyên - Tổ DP số 22 và Nguyễn Hồng Quân - Tổ DP số 07, ngoài ra BTC còn trao 04 giải nhì, 04 giải ba, 06 giải tư và 02 giải động viên người nhiều tuổi nhất tham gia cho các vận động viên nam và nữ. Giải chạy đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với mỗi cán bộ, vận động viên và nhân dân. Đó thể hiện tình đoàn kết, tinh thần rèn luyện thể thao góp phần đưa các hoạt động, phong trào của địa phương ngày càng phát triển mạnh.