phường thanh trì

Phường Thanh Trì: Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014)
Publish date 18/11/2014 | 00:00  | View count: 618

Vừa qua phường Thanh Trì tổ chức Lễ kỷ niệm 84 năm ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014). Đến dự lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, các đồng chí lãnh đạo khu dân cư và các bà, các chị đại diện cho 1600 hội viên Hội LHPN phường Thanh trì.
Bà Hoàng Thị Kim Thoa đọc diễn văn chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam, về lịch sử của phong trào phụ nữ, sự trưởng thành của Hội trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Cùng với sự phát triển của phụ nữ thủ đô, những năm qua Hội LHPN phường luôn phấn đấu và phát triển không ngừng, với hơn 1600 hội viên đã hăng hái tham gia vào các nhiệm vụ công tác hội, tiếp tục thực hiện có hiệu quả mô hình tiết kiệm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và tiết kiệm theo nghị quyết trung ương Hội gắn với thực hiện phong trào "Phụ nữ Thủ đô tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc". Các hoạt động xã hội như chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em, vận động kế hoạch hóa gia đình, chính sách, công tác hậu phương quân đội và công tác từ thiện giúp đỡ chị em khó khăn được nhiều chị em tham gia. Đạt được kết quả tôt đẹp, trong suôt thời gian qua, cán bộ hội viên phụ nữ phường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo tạo điều kiện của Hội LHPN quận, Đảng ủy, HĐND, UBND phường và các đồng chí lãnh đạo khu dân cư. Trong phong trào "Hũ gạo tiết kiệm", năm qua hội viên phụ nữ trong toàn phường đã tiết kiệm 1000đ/ngày (nuôi lợn nhựa) với tổng số tiền tiết kiệm là: 2.500.000đ. Hội đã trao cho 14 chị em phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trí giá 10kg gạo.
Tại hội nghị, đồng chí Giang Chí Trung - Bí thư Đảng ủy phường đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Hội phụ nữ phường đã đạt được trong thời gian qua, mong muốn đội Hội ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam.
Thay Mặt Hội LHPN phường đồng chí Hoàng Thị Kim Thoa đã lên phát biểu cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các đồng chí lãnh đạo, các vị đại biểu đã dành cho Hội LHPN phường, trong thời gian tới và những năm tiếp theo Hội PN phường sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng của phường.