phường thanh trì

Phường Thanh Trì: Tổng kết công tác Đoàn-Hội LHTN năm 2014
Publish date 28/01/2015 | 00:00  | View count: 632

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của tuổi trẻ Thủ đô, tuổi trẻ Quận Hoàng Mai nói chung, tuổi trẻ phường Thanh Trì nói riêng đang ra sức thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm.
Ngày 17/01/2015, Đoàn THCS Hồ Chí Minh phường Thanh Trì tổ chức Hội nghị công tác Đoàn - Hội LHTN năm 2014 và triển khai công tác năm 2015. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Bí thư Quận Đoàn, đồng chí Bùi Văn Nguyện - Ủy viên thường vụ Đảng ủy - chủ tịch HĐND phường, đồng chí Nguyễn Văn Lương - Ủy viên thường vụ Đảng ủy - chủ tịch UBMTTQ phường, đồng chí Vương Thị Mai Hương - Đảng ủy Viên - Phó chủ tịch HĐND phường. Cùng các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường và các đại biểu là trưởng các ban ngành đoàn thể phường, bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận các khu dân cư, các đồng chí là đoàn viên thanh niên của 17 chi đoàn trực thuộc.
Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - phó bí thư Đoàn - Chủ tịch Hội LHTN VN phường Thanh Trì báo cáo kết quả công tác năm 2014. Trong năm qua, công tác Đoàn Và phong trào TTN phường Thanh Trì diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đạo đức, lối sống và ý thức pháp luật được triển khai với nhiều nội dung, hình thức phong phú, cách làm hiệu quả, phương pháp khoa học và có sức lan tỏa sâu rộng. Các đoàn viên thanh niên tham gia vào các hoạt động của Quận và của phường như: " Mừng Đảng Mừng xuân Mừng đất nước đổi mới", "các hoạt động Tháng thanh niên năm 2014 với chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh", "Các hoạt động chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện", "tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niêm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ", và các phong trào khác.
Đồng chí Nguyễn Lan Anh - Bí thư chi đoàn KDC Đại Đồng trong Hội nghị đã có ý kiến tham luận về công tác thu hút tập hợp thanh niên. Đằng sau sự thành công của các phong trào hoạt động đoàn thì không thể không nhắc đến sự quan tâm, động viên chỉ đạo của cấp ủy chi bộ, ban lãnh đạo đơn vị đã giúp cho công tác đoàn có được những thành tích như ngày hôm nay. Thay mặt khu dân cư đồng chí Nguyễn Bá Toàn - Bí thư chi bộ KDC Giữa có ý kiến tham luận và báo cáo công tác hoạt động đoàn của chi đoàn khu dân cư Giữa.
Tại buổi tổng kết Ban chấp hành chi đoàn Phường đã khen thưởng 09 tập thể có thành tích Xuất sắc, 07 tập thể có thành tích Tôt, 01 tập thể có thành tích Khá và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2014.
Trong năm qua, công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi của phường dưới sự chỉ đạo trực tiếp sát sao, sự quan tâm tạo điều kiện của Quận Đoàn Hoàng Mai nên đã có những thành công mới. Tới dự Hội nghị đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Bí thư Quận Đoàn Hoàng Mai đã có ý kiến phát biểu khen ngợi những thành tích mà Đoàn phường Thanh Trì đã đạt được trong thời gian qua và mong rằng các Đoàn viên thanh niên của Đoàn phường Thanh Trì luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi hoạt động của công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu niên trong thời gian tới.
Năm 2015, Đoàn - Hội phường Thanh trì mà nhiệm vụ trọng tâm với chủ đề" Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng" và các phong trào, hoạt động gắn với các ngày lễ lớn rất mong được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Ban thường vụ Quận Đoàn Hoàng Mai, của Đảng ủy - HĐND - UBND phường để công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của phường đạt nhiều kết quả thiết thực.