phường thanh trì

Hội đồng nhân dân phường Thanh Trì với công tác tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ XIII - HĐND phường khóa XIX, nhiệm kỳ 2011 - 2016.
Publish date 20/07/2015 | 00:00  | View count: 756

Sáng 17/6/2015 Hội đồng nhân dân phường Thanh Trì đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 13 - HĐND phường khóa XIX, nhiệm kỳ 2011 - 2016 tại hội trường UBND phường.
Dự buổi tiếp xúc cử tri có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ UBND phường, đại biểu hội đồng nhân dân và các cử tri ở 8 đơn vị bầu cử.
Do có sự đồng thuận cao nên đợt tiếp xúc cử tri lần này diễn ra chung của cả 08 đơn vị bầu cử được các ông, bà lãnh đạo khu dân cư, tổ dân phố, các tổ đại biểu hội đồng và cử tri đồng tình hưởng ứng.
Tại hội nghị, cử tri đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2015 và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm; Báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 12 HĐND phường; Thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 13 HĐND phường (khóa XIX).
Trong phần kiến nghị, cử tri đã nêu ý kiến về những vấn đề liên quan đến cơ sở hạ tầng, vấn đề nước sạch, vệ sinh môi trường. Các ý kiến phát biểu của cử tri đã được đồng chí Chủ tịch UBND phường tiếp thu, trả lời ngay tại hội nghị, đồng thời đồng chí cũng nêu rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của phường và những vấn đề phường sẽ kiến nghị lên các cấp có liên quan để giải quyết.
Đợt tiếp xúc cử tri lần này được diễn ra trong không khí thoải mái, thẳng thắn, cởi mở và có nhiều thuận lợi, những ý kiến phát biểu của cử tri được giải đáp kịp thời. Đây là điểm mới so với những lần tiếp xúc cử tri kỳ trước và sẽ là tiền đề để tổ chức tiếp xúc cử tri cho những hội nghị tiếp xúc lần sau.