phường thanh trì

Phường Thanh Trì tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5, biểu dương khen thưởng điển hình tiên tiến trong 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị
Publish date 22/05/2020 | 17:03  | View count: 386

Trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Sáng ngày 18/5/2020, Đảng bộ phường đã tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên đủ 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi đảng, đồng thời biểu dương khen thưởng điển hình tiên tiến trong 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và Đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong 05 năm (2015-2019)

     Đến dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy - Trưởng ban Dân vận Quận ủy Hoàng Mai; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ phường Thanh Trì, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ phường, trưởng các đoàn thể, Bí thư, phó Bí thư, chi ủy viên chi bộ, tổ trưởng các tổ Đảng của Chi bộ, các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu Đảng và đảng viên là đại biểu chính thức dự đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025.

     Qua quá trình công tác và hoạt động, các Đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức, trách nhiệm đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu , nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

     Tại hội nghị đã có 12 đồng chí được trao huy hiệu Đảng, trong đó: 02 Đảng viên nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 3 Đảng viên nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 6 đảng viên nhận huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng. Cũng tại hội nghị, UBND quận khen thưởng 02 tập thể Chi bộ 1, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; 02 cá nhân điển hình tiên tiến trong 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và khen thưởng 24 Đảng viên được đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong 05 năm (2015-2019).

     Thay mặt cho các Đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Lê Huy Chiến - Đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đã đại diện phát biểu và nói lên suy nghĩ của mình trong công tác Đảng, đồng chí rất vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt 19/5 này và hứa sẽ tiếp tục là một Đảng viên gương mẫu, chấp hành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

     Đồng chí Nguyễn Đức Hải - UVTV Quận ủy - Phó chủ tịch UBND quận Hoàng Mai đã phát biểu và đánh giá cao công tác xây dựng Đảng của phường Thanh Trì trong thời gian qua, trong đó có đóng góp của các Đảng viên đã và đang được nhận huy hiệu Đảng. Đồng chí chúc mừng và đề nghị các đồng chí  cán bộ, Đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, phát huy phẩm chất của người Đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, thực hiện mọi nhiệm vụ mà Đảng giao phó.