phường thanh trì

Phường Thanh Trì triển khai kế hoạch tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2021
Publish date 28/10/2021 | 11:56  | View count: 161

Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện quận Hoàng Mai về việc tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2021, vừa qua Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện phường Thanh Trì đã triển khai kế hoạch hiến máu tình nguyện năm 2021 tại địa bàn phường.

     Để đảm bảo chỉ tiêu được giao, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Thanh Trì đã tuyên truyền rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân, cán bộ Đảng viên, các ngành, đoàn thể, đoàn viên, hội viên và nhân dân hiện đang sinh sống, làm việc trên địa bàn phường về ý nghĩa của việc “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp” và giao chỉ tiêu cho các đơn vị vận động người tham gia hiến máu. Những người tham gia hiến máu phải trong độ tuổi quy định (Nam: Từ 18-60 Tuổi; Nữ: Từ 18-55 Tuổi), có đủ điều kiện tiêu chuẩn về sức khỏe tham gia hiến máu tình nguyện.

     Phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021 của phường thanh Trì sẽ được tổ chức từ 07h00 đến 10h30 phút ngày 06/11/2021, tại Hội trường UBND phường Thanh Trì. Người tham gia hiến máu tình nguyện được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu, được nhận lại số máu đã hiến khi có nhu cầu.

     Hiến máu tình nguyện thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân, là việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của bản thân với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “một người vì mọi người” cần được phát huy./.