tin nổi bật

Thành tích trong Ngày Hội CNTT cấp Thành phố của trường Tiểu học Đền Lừ
Publish date 10/05/2024 | 18:21

Căn cứ Quyết định số 1001/QĐ-SGDĐT ngày 24 tháng 4 năm 2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc công nhận và khen thưởng các bài đạt giải Bài giảng và sản phẩm Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm 2024

Sáng ngày 5/5/2024, trường tiểu học Đền Lừ đã cử cán bộ, giáo viên tới tham dự và nhận giải thưởng tại lễ Bế mạc Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm 2024.

Đây là dịp quy tụ được những cá nhân tiêu biểu nhất, những sản phẩm công nghệ hiệu quả nhất từ các nhà trường, gắn kết Công nghệ thông tin với các hoạt động quản lý và giảng dạy, học tập trong các nhà trường. Mỗi gian hàng tham gia triển lãm đều được chuẩn bị công phu, sáng tạo, mang nét đặc trưng của từng đơn vị trong việc ứng dụng CNTT - STEM. Đây được xem là là cơ hội để cán bộ, giáo viên nhà trường được tham quan, giao lưu, học hỏi các sản phẩm CNTT chất lượng và ưu việt.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đã biểu dương, chúc mừng và khen thưởng các đơn vị, cá nhân xếp thứ hạng cao. Trong thành tích chung mà Quận đạt được, trường Tiểu học Đền Lừ đã xuất sắc vượt qua quá trình đánh giá, xếp hạng chặt chẽ, khách quan để nhận về:

 - 01 giải Nhì cấp Thành phố về sản phẩm CNTT của nhóm tác giả là cô giáo Duy Thị Khánh Hường, cô giáo Trần Thị Nguyệt Anh và cô giáo Phạm Thị Thanh Huyền

- 01 giải Ba cấp Thành phố về Bài giảng điện tử Elearning của nhóm tác giả là cô giáo Ngô Thị Lan, cô giáo Trần Thị Nguyệt Anh và cô giáo Đoàn Thị Thu Hằng.

Đạt được kết quả này là nhờ sự động viên, khích lệ, chia sẻ, tạo điều kiện của BGH nhà trường cũng như sự nỗ lực sau các giờ dạy trên bục giảng cùng với những tối khuya miệt mài soạn giáo án của các thầy cô. Xin được chúc mừng các cô giáo và nhà trường! Mong rằng kết quả này sẽ góp phần cổ vũ, động viên CBGVNV nhà trường thêm nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đẩy mạnh phong trào thi đua trong toàn trường, nỗ lực đáp ứng yêu cầu đổi mới về dạy và học hiện nay của ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô.

Nguồn: trường TH Đền Lừ

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0