tin nổi bật

Trường tiểu học Hoàng Mai - Tham dự lễ tổng kết và trao giải cuộc thi olympic tiếng anh cấp tiểu học, trung học cơ sở năm 2024
Publish date 10/05/2024 | 18:32

Ngày 05/5/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội phối hợp với Language Link Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp Tiểu học và Trung học cơ sở (THCS) tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.

Năm học 2023 - 2024, Olympic Tiếng Anh quay trở lại đã trở thành một sân chơi chất lượng cho các em học sinh đam mê học tiếng Anh và có năng khiếu tiếng Anh, đáp ứng mong mỏi của đông đảo phụ huynh, nhà trường và học sinh tại Thủ đô. Từ năm đầu tiên tổ chức 2003 đến nay, Olympic Tiếng Anh là cuộc thi theo chuẩn quốc tế được đánh giá là thành công nhất về số lượng và chất lượng thí sinh tham gia; có quy mô và ý nghĩa lớn lao trong việc phát động phong trào học và học giỏi tiếng Anh cho học sinh toàn thành phố.

Cuộc thi Olympic Tiếng Anh năm nay chào đón 1.288 thí sinh THCS đến từ 401 trường và 1.295 thí sinh Tiểu học đến từ 490 trường trên khắp 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội. Đây là cuộc thi duy nhất được thiết kế theo tiêu chuẩn khảo thí quốc tế đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Tiếng Anh “Nghe - Nói - Đọc - Viết”. Cuộc thi là hoạt động tiêu biểu của Sở GD&ĐT Hà Nội trong việc thực hiện “Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân”. Trải qua hai vòng thi ở mỗi cấp, Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi đã lựa chọn được 377 cá nhân đạt thành tích xuất sắc để trao giải.

Ở cấp Tiểu học, trong số 198 thí sinh tham dự Vòng Chung khảo, có 02 thí sinh giành giải Đặc biệt, 09 thí sinh đạt giải Nhất, 63 thí sinh đạt giải Nhì, 61 thí sinh đạt giải Ba và 63 thí sinh được trao giải Khuyến khích. Trong cuộc thi này, trường Tiểu học Hoàng Mai có 01 học sinh đạt giải nhì, đó là em Vũ Tuấn Hưng - học sinh lớp 5A1 đã mang vinh dự về cho nhà trường.

Hi vọng em sẽ luôn phát huy và cố gắng trong học tập và rèn luyện để tiếp tục tiến bộ và gặt hái được nhiều thành tích cao hơn trên con đường học tập, phát triển sự nghiệp và cuộc sống tương lai./.

Nguồn: trường TH HM

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0