tin nổi bật

Lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ trường mầm non Hoa Mai
Publish date 10/05/2024 | 18:34

Thực hiện nghị quyết của chi bộ Trường mầm non Hoa Mai về chỉ tiêu kết nạp Đảng viên trong năm 2024. Ngày 4/5/2024 Chi bộ trường mầm non Hoa Mai đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với cô giáo: Hoàng Hải Yến . Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Thực hiện Quyết định số 2489/QĐ-QU ngày 19/4/2024 của Quận ủy Hoàng Mai về việc kết nạp đảng cho quần chúng Hoàng Hải Yến. Chi bộ Trường mầm non Hoa Mai đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Hoàng Hải Yến vào ngày 4/5/2024, với sự có mặt đông đủ của 20/20 đảng viên của chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định lễ kết nạp đảng viên. Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Hoàng Hải Yến, yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, phấn đấu nhiều hơn nữa trong chuyên môn để đạt được nhiều thành tích cao, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đồng chí Hoàng Hải Yến sau khi nhận Quyết định đã tuyên thệ dưới cờ đảng và xin hứa: để được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một con đường dài, nhưng đây mới chỉ là bước khởi đầu trong cả cuộc đời phấn đấu của một đảng viên. Tôi xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để nâng cao tinh thần cách mạng, trau dồi hiểu biết về chính trị, cũng như rèn luyện những kĩ năng của một người đảng viên trong thời kì đổi mới.    

Buổi lễ kết thúc trong không khí phấn khởi vì từ nay, đội ngũ Đảng viên Chi bộ Trường mầm non Hoa Mai có thêm một thành viên ưu tú. Lời ca của bài hát Quốc ca và Quốc tế ca được vang lên hùng tráng nhắc nhở những đồng chí đảng viên tiếp tục phấn đấu, trở thành những đảng viên gương mẫu, còn những quần chúng ưu tú ai nấy đều xúc động, quyết tâm tiếp tục học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, phấn đấu vươn lên để được đứng trong hàng ngũ của Đảng./.

Nguồn: trường MN HM

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 5
Tổng: 0