hoạt động các phường

Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh Thiếu Niên phường Trần Phú năm 2023. Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Ngày đăng 29/12/2023 | 13:43  | View count: 133

Sáng  ngày 24/12/2023, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường Trần Phú Đoàn thanh niên phường đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong  trào Thanh Thiếu Nhi năm 2023. Triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024.

Tham dự Hội nghị Đại biểu Quận có đồng chí Nguyễn Quỳnh Trang - QUV Bí thư Quận Đoàn Hoàng Mai; Đại biểu phường có đồng chí Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy phường ; Đồng chí Cao Quang Quyến - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND phường; Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong TTĐU, UBND, UB.MTTQ, trưởng các Ban ngành đoàn thể Chính trị - Xã hội phường, các Ông (Bà) Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng các Nhà trường, Chủ nhiệm HTX nông nghiệp, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn phường cùng hơn 100 đồng chí Đoàn viên tiêu biểu của các Chi đoàn trên địa bàn phường cùng tham dự Hội nghị.

 Phần mở đầu Hội nghị đã nghe đồng chí Cao Viết Sinh - Bí thư Đoàn phường  lên thông qua Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn - Hội năm  2023, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024. Trong Báo cáo đã nêu lên đặc điểm tình hình, những khó khăn  thuận lợi và những kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn - Hội năm 2023 của Ban chấp hành Đoàn và các Chi Đoàn trên toàn phường. Phần thảo luận các vị Đại biểu tham dự Hội nghị nhất trí tán thành với các công việc và những kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023 đạt được nhiều thành tích tốt cũng nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao, kịp thời của Đoàn cấp trên cùng sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo UBND phường. Đa số các vị đại biểu đều tán thành theo trong bản Báo cáo và đều nhất trí thông qua.

Đồng chí Nguyễn Quỳnh Trang - Bí thư quận Đoàn Hoàng Mai và đồng chí Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy phường đã lên phát biểu chỉ đạo và nêu lên những thành tích đã đạt được trong công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi của phường Trần Phú trong năm 2023, đã được Quận Đoàn đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và luôn mong muốn công tác Đoàn  Hội, phong trào Thanh thiếu nhi  trong  những năm tiếp theo luôn được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Quận đoàn cấp trên, của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Chính quyền phường để công tác Đoàn - Hội ngày càng phát triển, cùng Quận Đoàn Hoàng Mai hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu được giao.

Để đánh giá những  kết quả đạt được của các tập thể và cá nhân đạt nhiều thành tích, tại Hội nghị này Hội đồng thi đua khen thưởng phường đã khen thưởng 05 ập thể xuất sắc, 10 tập thể tốt và 32 cá nhân tiêu biểu đạt nhiều thành tích trong năm 2023 với tổng số tiền 7.800.000đ ( Bảy triệu tám trăm nghìn đồng).

Đồng chí Cao Viết Sinh - Bí thư Đoàn  phường lên phát biểu cảm ơn các vị Đại biểu đã tham dự Hội nghị, Hội nghị kết thúc vào hồi 10g30’cùng ngày./.

Nguồn: phường TP