phường giáp bát

Phường Giáp Bát triển khai nội dung ký cam kết thực hiện khai báo y tế
Ngày đăng 23/05/2021 | 12:57  | View count: 389

Thực hiện Chỉ thị 11/CT-UBND ngày 05/5/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố về tăng cường thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới và các văn bản chỉ đạo của Thành phố và Quận về việc yêu cầu các hộ gia đình ký cam kết thực hiện khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời không để dịch lây lan ra diện rộng trên toàn địa bàn phường

     UBND phường đã ban hành Thông báo số 9/TB-UBND ngày 08/5/2021 về việc cam kết thực hiện khai báo Y tế và đồng thời cam kết thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế (có mẫu cam kết kèm theo gửi đến từng hộ dân ) để triển khai tới từng tổ dân phố trên địa bàn phường.

     Các tổ dân phố triển khai việc tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của Thành phố và Quận bằng hình thức loa kéo không dây trên toàn địa bàn của tổ dân phố. Song song với công tác tuyên truyền, tổ trưởng, tổ phó dân phố đến từng hộ dân và yêu cầu các hộ ký cam kết thực hiện theo đúng quy định.

     Nhìn chung, các hộ dân rất chấp hành và đã thực hiện việc ký cam kết các nội dung theo chỉ đạo của Thành phố, Quận và phường. Qua việc triển khai ký cam kết thực hiện khai báo y tế của các hộ dân đã giúp cho chính quyền địa phương yên tâm hơn trong việc triển khai công tác phòng, chống dịch tại địa phương.