phường hoàng liệt

Phường Hoàng Liệt tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024
Ngày đăng 23/01/2024 | 18:05  | View count: 74

Nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, người lao động phường trong việc đóng góp xây dựng hoạt động cơ quan trong sạch vững mạnh, chiều ngày 18/01/2024, tại Hội trường tầng 3, UBND phường - Công đoàn phường Hoàng Liệt tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, người lao động và phát động thi đua năm 2024.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Chinh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường. Các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ; Ủy viên BCH Công đoàn cơ quan và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan phường Hoàng Liệt.

Trong năm qua, Công đoàn phường Hoàng Liệt đã nhận nhiều sự quan tâm của Đảng ủy, UBND phường và Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai. Cùng với sự cố gắng, nỗ lực hết mình của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động, Công đoàn phường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào kết quả hoạt động chung của phường.

Bên cạnh đó, Ban chấp hành Công đoàn phường cũng luôn quan tâm đến đời sống và phát huy quyền làm chủ của đoàn viên, cán bộ, công chức, người lao động tại cơ quan, nắm rõ các chế độ tiền lương, bảo hiểm, phúc lợi và tâm tư nguyện vọng của công đoàn viên. Đa số đoàn viên công đoàn thể hiện việc nêu cao tinh thần học tập, rèn luyện kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và có tinh thần trách nhiệm trong cơ quan. 100% cán bộ, công chức, người lao động thực hiện nghiêm túc và hiệu quả chủ đề năm “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo, phát triển” và bộ “Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội”, “Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội”; tận tình tuyên truyền, hướng dẫn công dân khi đến phường thực hiện các thủ tục hành chính, hỗ trợ đăng ký trên cổng dịch vụ công trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, không để nhân dân đi lại nhiều lần.

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức, người lao động; đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024 của phường.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Chinh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan phường góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị trong năm qua. Đồng chí cũng chỉ đạo Công đoàn cơ quan phường cần tiếp tục quan tâm giải quyết các vấn đề về chế độ chính sách, đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan; đổi mới công tác thi đua, khen thưởng để khuyến khích người lao động tâm huyết, cống hiến cho hoạt động cơ quan năm 2024.

Tại hội nghị, UBND và Công đoàn phường đã phát động phong trào thi đua, ký kết chương trình phối hợp và giao ước thi đua.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động phường Hoàng Liệt năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, người lao động góp phần xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh. Qua đó vận động đoàn viên công đoàn phát huy bản chất, truyền thống, không ngừng nâng cao trình độ, ra sức khắc phục khó khăn, nỗ lực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cơ quan và chỉ đạo của công đoàn cấp trên trong năm 2024./.

Nguồn: phường HL