phường hoàng liệt

Hội Người cao tuổi phường Hoàng Liệt kiện toàn Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ và chức danh Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2021 - 2026
Ngày đăng 02/04/2024 | 09:11  | View count: 17

Ngày 25/3/2024, tại Hội trường tầng 3 trụ sở Đảng ủy - UBND phường, Hội Người cao tuổi phường Hoàng Liệt đã tổ chức hội nghị kiện toàn Ủy viên Ủy Ban chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ và chức danh Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Tất Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt. Các đồng chí lãnh đạo UBND, UBMTTQ phường và các Ông, bà Ủy viên Ban chấp hành Hội Người cao tuổi phường Hoàng Liệt nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại hội nghị, Ông Vũ Văn Thiệu - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường đọc đơn xin thôi tham gia Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành và chức danh Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường để thực hiện nhiệm vụ mới.

Để công tác Hội không bị gián đoạn, được sự đồng ý của Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Hoàng Mai và Ban Thường vụ Đảng ủy phường Hoàng Liệt, với tinh thần công khai, minh bạch, Hội Người cao tuổi phường đã tiến hành lấy ý kiến, biểu quyết bầu bổ sung bà Nguyễn Thị Thanh Mai vào Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ và giữ chức danh Chủ tịch Hội với số biểu quyết tín nhiệm đạt 100%.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Nguyễn Thị Thanh Mai bày tỏ sự cảm ơn hội nghị đã tín nhiệm bầu vào chức danh Chủ tịch Hội và xin hứa sẽ chủ động bắt tay ngay vào việc triển khai các kế hoạch công tác năm, quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, đẩy mạnh phong trào “Tuổi cao gương sáng”, đồng thời quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ Hội đáp ứng được nhiệm vụ trong giai đoạn mới, đưa tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường ghi nhận sự đóng góp trong thời gian qua của ông Vũ Văn Thiệu đối với hoạt động của Hội Người cao tuổi phường Hoàng Liệt, đồng chí cũng mong muốn với kinh nghiệm đã tích lũy được trong thời gian qua ông Vũ Văn Thiệu tiếp tục hỗ trợ Chủ tịch mới và BCH hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Nguồn: phường HL