phường tân mai

Phường Tân Mai tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
Ngày đăng 27/02/2024 | 09:14  | View count: 21

Nhằm động viên các đồng chí tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024, chiều ngày 19/02/2024, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ và Hội đồng NVQS phường Tân Mai đã tổ chức gặp mặt, động viên 04 đồng chí thanh niên phường lên đường nhập ngũ năm 2024.

Đến dự và động viên có đồng chí Nguyễn Văn Huy- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Vũ Ngọc Cương - Chủ tịch UB MTTQ phường, đồng chí Đặng Ngọc Thắng - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND các đồng chí là trưởng các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí trong Hội đồng NVQS phường; các đồng chí cán bộ khu đội trưởng, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận KDC, tổ dân phố, đại diện gia đình thanh niên cùng 04 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Trong đợt giao quân năm 2024, phường Tân Mai có 4 thanh niên lên đường nhập ngũ, 3 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự, 01 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an, đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và các đoàn thể phường. Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo phường, đồng chí Đặng Ngọc Thắng - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường cũng đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí thanh niên lên đường nhập ngũ, các thanh niên cần cố gắng tiếp bước truyền thống cha anh, phát huy vai trò là người công dân tốt, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, Tân binh Phan Thành Đạt - đại diện thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ, sự quyết tâm, sẵn sàng lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo phường, đại diện UBMTTQ và các đoàn thể phường Tân Mai đã tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Việc tổ chức gặp mặt các Thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền phường Tân Mai, là nguồn động viên to lớn về tinh thần giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn: phường Tân Mai