phường tân mai

Sôi nổi Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 19 - Vì hòa bình năm 2024 tại phường Tân Mai
Ngày đăng 08/04/2024 | 14:55  | View count: 42

Sáng ngày 30/3/2024, Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 19 - Vì hòa bình năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại sân bóng Tân Mai.

Đến dự và cổ vũ cho giải chạy có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường Tân Mai. Giải chạy thu hút gần 500 vận động viên đến từ các khu dân cư, tổ dân phố và học sinh trường THCS Tân Mai.

Phát biểu khai mạc giải chạy, đồng chí Tạ Văn Hải, Đảng ủy viên, phó chủ tịch UBND, trưởng ban chỉ đạo giải chạy báo phường Tân Mai - đã nhấn mạnh ý nghĩa của giải chạy trong việc đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho người dân, góp phần xây dựng phường Tân Mai ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 19 - Vì hòa bình năm 2024 được tổ chức gồm 2 phần. Phần 1 là chạy hưởng ứng của các đồng chí lãnh đạo và nhân dân của các  khu dân cư, tổ dân phố. Phần 2 là chạy thành tích của các vận động viên nội dung: 1.500m dành cho nam và 800m dành cho nữ. Các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những màn tranh tài gay cấn và đầy kịch tính.

Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba cho các vận động viên xuất sắc nhất ở mỗi nội dung thi đấu.

Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 19 - Vì hòa bình năm 2024 đã thành công tốt đẹp, góp phần tạo nên một ngày hội thể thao sôi nổi, ý nghĩa cho người dân phường Tân Mai. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi của các khu dân cư, tổ dân phố trên địa bàn phường.

Nguồn: phường Tân Mai