phường tương mai

Phường Tương Mai Tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. và Giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ 19 - Vì hoà bình năm 2024
Ngày đăng 05/04/2024 | 11:08  | View count: 43

Sáng ngày 30/3/2024, UBND phường Tương Mai đã phối hợp với trường THCS Tân Định tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ 19 - Vì hoà bình năm 2024.

Tới dự lễ phát động có đồng chí Hoàng Nguyên - Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa, thể thao và Thông tin quận Hoàng Mai; đồng chí Trần Thị Thanh Hân - Chuyên viên Phòng VHTT quận Hoàng Mai; Đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Dương Hoàng Hải - Chủ tịch ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường, đồng chí Nguyễn Đình Vinh - Phó chủ tịch UBND phường, cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu Trường THCS Tân Định, trưởng các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức UBND phường, Bí thư chi bộ, trưởng ban Công tác Mặt trận, tổ trưởng tổ dân phố.

Giải chạy lần thứ 19 được tổ chức nhằm mục đích phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Giải chạy năm 2024 đã thu hút được trên 450 vận động viên đến từ trường trung học cơ sở Tân Định; đại diện các đoàn thể chính trị xã hội và 20 tổ dân phố. Ngay sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - UBND - MTTQ, trưởng - phó các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức UBND phường cùng Ban giám hiệu các trường THCS Tân Định, lãnh đạo các tổ dân phố đã tham gia chạy hưởng ứng phong trào.

 

Sau khi các đồng chí lãnh đạo và Ban tổ chức chạy hưởng ứng, hơn 200 em học sinh nam, nữ khối trường THCS Tân Định đã chạy kiểm tra với tiêu chuẩn: nữ 300m, nam 500m, tiếp sau đó là các vận động viên khối phường chạy thi với cự ly: nữ 800m, nam 1500m.

Sau một thời gian thi đấu sôi nổi, hết mình dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, giải chạy Báo Hà Nội mới phường Thanh Trì năm 2024 đã kết thúc tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao hoa, tiền thưởng cho vận động viên nam đạt giải  Nhất, Nhì, Ba và ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao giải động viên người nhiều tuổi nhất tham gia đối với các vận động viên nam và nữ. Những vận động viên đạt giải nhất, giải nhì, giả ba tiếp tục được Ban tổ chức lựa chọn để hướng dẫn tập luyện tham gia thi đấu Chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới quận Hoàng Mai.

Giải chạy Báo Hà Nội mới năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào Thể dục thể thao của địa phương, qua đó cũng thể hiện tình đoàn kết, tinh thần rèn luyện thân thể góp phần đưa các hoạt động, phong trào của địa phương ngày càng phát triển mạnh./.

Nguồn: phường TM