Thi đua - khen thưởng

Cô giáo Hà Linh Hương – Trường tiểu học Thịnh Liệt đạt giải nhất hội thi giáo viên giỏi cấp Thành phố năm học 2023 - 2024
Ngày đăng 17/04/2024 | 16:19

Sáng ngày 11/04/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết thi Giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học thành phố năm học 2023- 2024. Trường Tiểu học Thịnh Liệt vinh dự và tự hào có cô giáo Hà Linh Hương đạt giải Nhất hội thi giáo viên dạy giỏi thành phố.

Vượt qua vòng thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học quận Hoàng Mai, cô giáo Hà Linh Hương vinh dự được đại diện cho tập thể giáo viên quận Hoàng Mai tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học Thành phố Hà Nội.

6 năm trong nghề với lòng yêu nghề, mến trẻ, tràn đầy nhiệt huyết, cô giáo Hương muốn đem tất cả tình yêu thương con trẻ của mình vào từng tiết học với ước mong tất cả trẻ em không những được trang bị kiến thức mà còn được quan tâm phát triển tâm hồn thơ ca đầy màu sắc tươi sáng của cuộc sống. Mà điều này đặc biệt được phát triển qua môn học Tiếng Việt. Chính vì vậy, đến với cuộc thi Giáo viên Giỏi Thành phố, cô giáo Hương đã xây dựng ý tưởng cho một tiết dạy cũng như cách thức tổ chức khoa học, sáng tạo, hấp dẫn, khơi dậy được vốn hiểu biết của trẻ, thu hút, lôi cuốn các em học sinh qua từng hoạt động với những vần thơ, câu chữ sinh động của bài Tiếng Việt: Bài đọc 2: Bên ô cửa đá. Luyện tập về câu kể, câu cảm; Viết tên một số dân tộc anh em (tiết 2)”, đúng với tinh thần đổi mới của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Bên cạnh tiết dạy thành công, phần trình bày biện pháp “Tạo hứng thú cho học sinh khi tham gia học môn Tiếng Việt lớp 3” của cô cũng được Ban giám khảo đánh giá rất tốt, có nhiều sáng tạo, rất hiệu quả trong giảng dạy môn Tiếng việt.

Trường Tiểu học Thịnh Liệt vinh dự và tự hào với thành tích mà cô giáo Hà Linh Hương đã xuất sắc mang lại cho nhà trường. Thành tích của cô giáo Hương là bông hoa rực rỡ nhất tô thắm thêm vườn hoa thành tích của nhà trường cũng như góp phần vào thành tích của ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai.

Nguồn: trường TH TL

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận