Thi đua - khen thưởng

Học sinh trường tiểu học Lĩnh Nam chinh phục “Sàn đấu anh ngữ - V Champions năm học 2023-2024"
Ngày đăng 19/04/2024 | 17:52

Sáng ngày 17/4/2024, 04 học sinh xuất sắc môn Tiếng Anh trường Tiểu học Lĩnh Nam đã tham dự Vòng Chung Kết cuộc thi " English Got Talent - Sàn đấu Anh ngữ - V Champions" cấp Thành phố năm học 2023- 2024.

Với niềm đam mê tiếng Anh và tinh thần học tập hăng say, các em học sinh trường Tiểu học Lĩnh Nam đã xuất sắc tham gia và gặt hái thành công nhất định tại cuộc thi "Sàn đấu Anh ngữ - V Champions". Đây là sân chơi bổ ích, giúp các em rèn luyện và nâng cao kiến thức tiếng Anh một cách hiệu quả.

Cuộc thi "Sàn đấu Anh ngữ - V Champions" là sân chơi dành cho học sinh từ 6 đến 15 tuổi, bao gồm các câu hỏi về khoa học tự nhiên, kinh tế xã hội, văn hóa Việt Nam và thế giới. Qua 3 vòng thi đầy cam go và thử thách, các em học sinh Lĩnh Nam đã thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và khả năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo.

Ngay từ vòng thi thứ nhất, 100% học sinh nhà trường đã tham gia thi đấu ở các bảng A, B, C dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Kết quả, nhà trường có 8 học sinh xuất sắc đạt giải Nhất cấp trường và tiếp tục bước vào vòng bán kết cấp Thành phố.

Trải qua vòng bán kết đầy căng thẳng, 4 học sinh tiêu biểu của trường đã xuất sắc lọt vào vòng Chung kết cấp Thành phố với hình thức Rung chuông vàng. Đó là các em: Lê Bá Minh Sơn - Lớp 1A9, Phạm Như Anh Khôi - lớp 4A2, Huỳnh Gia Bảo - lớp 4A8, Nguyễn Quang Minh - Lớp 4A9.

Thành tích này là niềm tự hào của tập thể sư phạm và học sinh nhà trường. Để đạt được kết quả này, các em đã trải qua quá trình ôn luyện tích cực, được sự quan tâm, động viên từ thầy cô, gia đình và nhà trường.

Cuộc thi "Sàn đấu Anh ngữ - V Champions" đã mang lại nhiều lợi ích cho học sinh trường Tiểu học Lĩnh Nam. Thông qua cuộc thi, các em được rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh một cách hiệu quả. Đồng thời, các em cũng được trau dồi kiến thức về khoa học, văn hóa và mở rộng tầm nhìn ra thế giới.

Với những thành công đạt được, trường Tiểu học Lĩnh Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tiếng Anh, tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện, trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Nguồn: trường TH LN

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận