tin nổi bật

Chinh phục Robobimi Cùng học sinh trường tiểu học Lĩnh Nam
Ngày đăng 24/04/2024 | 07:58

Chương trình “Chinh phục Robobimi” là sân chơi bổ ích giúp học sinh trải nghiệm, trau dồi năng lực tiếng Anh, STEM và khả năng sáng tạo, lập trình điều khiển Robot.
Ngày 20/4/2024, các em học sinh trường Tiểu học Lĩnh Nam đã tham gia cuộc thi Chinh phục Robobimi do trung tâm Tiếng Anh Bình Minh tổ chức với sự tham gia của 57 đội chơi từ 57 trường tiểu học của Thành phố Hà Nội. Đây là một sân chơi bổ ích và lý thú nhằm giúp các em học sinh có được cơ hội để thể hiện trình độ, khả năng sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm.

Đại diện trường Tiểu học Lĩnh Nam là ba học sinh đại diện của khối 2, 4, 5. Ba học sinh này có khả năng ngoại ngữ tốt, lập trình robot điêu luyện. Trong thời gian ngắn từ khi đăng kí tham gia sân chơi này, các em nhận được sự dìu dắt, ôn luyện từ các thầy, cô giáo. Đặc biệt, các em còn nhận được sự quan tâm sát sao của Ban giám hiệu nhà trường. Ban giám hiệu luôn tạo điều kiện, thường xuyên đến thăm các em trong các buổi tập huấn và động viên các em cố gắng luyện tập để đạt được thành tích tốt.

Với chủ đề “Thành phố tương lai”, các em lần lượt trải qua ba phần thi: Tranh tài kiến thức (Face-off), Chuyển động cùng RoboBiMi (Moving with RoboBiMi) và Bản lĩnh đội chơi (I’m me).

Ở phần thi “Tranh tài kiến thức”, các đội chơi sẽ lần lượt trả lời các câu hỏi trắc nghiệm thuộc đa lĩnh vực. Bằng sự thông minh và nhanh trí, các em học sinh trường Tiểu học Lĩnh Nam đã xuất sắc bước vào nội dung tiếp theo.

Nội dung thứ hai của chương trình – Chuyển động cùng RoboBiMi, các đội chơi tham gia thi đấu đối kháng trực tiếp trên sa bàn. Trong phần thi này đội thi trường Tiểu học Lĩnh Nam đã cố gắng hết sức, dùng sự khéo léo, tinh thần đồng đội cùng khả năng tính toán chiến thuật chơi sao cho đội mình có số điểm cao nhất trong thời gian quy định của Ban tổ chức và đáp lại sự cố gắng của các em chính là vị trí Bảng I. 

Xin chúc mừng thầy và trò trường Tiểu học Lĩnh Nam và chúc các con sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa trong các cuộc thi sắp tới

Nguồn: trường TH LN

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 9
Tổng: 0