y tế - giáo dục

Trường Tiểu học Hoàng Liệt: Hân hoan ngày hội khai trường
Ngày đăng 17/09/2018 | 16:01  | View count: 626

Hòa chung với không khí hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử, hòa chung với niềm hân hoan của thầy và trò trong cả nước đón ngày khai trường, trường Tiểu học Hoàng Liệt long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018-2019

     Mở đầu buổi lễ là nghi thức diễu hành của đội hồng kì và lễ đón học sinh 576 em học sinh lớp 1. Các em học sinh lớp 1 hân hoan trong ngày khai giảng đầu tiên dưới mái trường Tiểu học. Những năm tháng học tập dưới mái trường Tiểu học Hoàng Liệt sẽ chuẩn bị hành trang cho các em bước vào cuộc sống.

     Sau nghi lễ chào cờ, cô giáo Bùi Thị Minh Hằng - Phó bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới của chủ tịch nướcTrần Đại Quang gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em sinh viên, học sinh cả nước nhân ngày khai trường. Cô giáo Nguyễn Thị Bích Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

     Trong buổi Lễ khai giảng, thầy và trò trường Tiểu học Hoàng Liệt vui mừng chào đón đồng chí Nguyễn Kiều Oanh - Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND quận Hoàng Mai và đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Quận ủy viên, Bí thư chi bộ phường Hoàng Liệt cùng nhiều đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong Quận, phường đến dự. Thay mặt các đại biểu, đồng chí Nguyễn Kiều Oanh lên tặng nhà trường lẵng hoa tươi thắm và chúc thầy và trò nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới.

     Buổi lễ diễn ra trang trọng, ngắn gọn với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn múa lân đậm nét dân gian mang đến không khí hân hoan, náo nức trong ngày khai trường, tạo tinh thần vui tươi, niềm phấn khởi cho các em học sinh bước vào năm học mới.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh