an ninh - quốc phòng

Quận Hoàng Mai tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Thi hành án dân sự
Ngày đăng 18/06/2020 | 10:32

Thực hiện Kế hoạch số 13/KH-UBND ngày 08/01/2020 về phổ biến, giáo dục pháp luật, hòa giải ở cơ sở, chuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn quận Hoàng Mai năm 2020. Ngày 11-12/6/2020, phòng Tư pháp đã phối hợp với Chi cục thi hành án dân sự quận, UBND phường Lĩnh Nam, UBND phường Hoàng Liệt tổ chức tuyên truyền, phổ biến luật Thi hành án dân sự tại UBND phường Lĩnh Nam và UBND phường Hoàng Liệt. Tham dự Hội nghị có gần 500 đại biểu là cán bộ các phòng, ban, ngành, đoàn thể thuộc Quận, phường và Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn Quận

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí báo cáo viên phổ biến những nội dung cơ bản, những điểm mới, sửa đổi, bổ sung của Luật thi hành án dân sự và các văn bản hướng dẫn thi hành. Hội nghị đã giúp cho các đại biểu nắm bắt kịp thời những chủ trương, chính sách mới để triển khai thực hiện pháp luật về thi hành án dân sự và chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, tổ trưởng Tổ dân phố, công tác phối hợp với Cơ quan thi hành án, chấp hành viên trong công tác thi hành án dân sự.

     Hội nghị đã đề nghị các phòng, ban, ngành, đoàn thể, UBND các phường có kế hoạch cụ thể, với hình thức phù hợp để phổ biến Luật Thi hành án dân sự và các văn bản hướng dẫn thi hành đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn Quận; bảo đảm cho công tác thi hành án dân sự trên địa bàn Quận được đồng bộ, thống nhất và hiệu quả./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh