TIN TỨC KHÁC

Vui tết trung thu cùng các bé trường Mầm non Tràng An Linh Đàm
Ngày đăng 25/09/2019 | 11:06  | View count: 519

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết trung thu, chiều ngày 16/9/2017, tại Trường Mầm non Tràng An Linh Đàm đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các bé trong không khí vui tươi, phấn khởi. Các bé thực sự được tham gia và được hòa mình vào một lễ hội như một bữa tiệc tinh thần của trẻ thơ vô cùng thích thú khi biểu diễn văn nghệ và tham gia các hoạt động:bữa tiệc buffet, xem múa lân, rước đèn, phá cỗ, làm bánh dẻo

     Đón chào Tết Trung thu là sự xuất hiện của đoàn múa lân rất đặc sắc cùng với sự hài hước của ông Địa bụng phệ, mang mặt nạ đầu tròn hói cười với chiếc quạt giấy to phe phẩy cười toe toét đi theo giỡn Lân, vui đùa cùng các bé.Cùng sự xuất hiện của Chú Cuội và  chị Hằng Nga xinh đẹp với những câu truyện cổ tích thú vị.

     Đặc biệt các bé đã rất hào hứng tham gia vào các hoạt động STEAM với chủ đề ngày Trung Thu như sáng tạo đèn lồng, đèn ông sao, hoạt động mặt trăng và những ngôi sao đêm dưới sự hướng dẫn của các cô giáo.

     Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các bài hát về ngày Tết Trung thu được các bé trường mầm non Tràng An Linh Đàm hào hứng thể hiện. Bé vui Tết Trung thu đã khép lại trong bầu khí vui tươi, thân mật. Các bé ra về cùng những chiếc lồng đèn xinh xắn trên tay, miệng vẫn nhẩm hát:

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phường

Lòng vui sướng có đèn trong tay

Em múa ca dưới ánh trăng rằm.

     Nhân dịp này, các cô xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các con. Chúc các con luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, ngoan ngoãn và sẽ luôn là những “ươm mầm tài năng” trong tương lai của đất nước.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận