phường hoàng liệt

Phường Hoàng Liệt tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập quận Hoàng Mai
Ngày đăng 23/11/2018 | 14:20  | View count: 698

Chiều ngày 16/11/2018, tại hội trường tầng 3, UBND phường Hoàng Liệt tổ chức hội nghị tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập quận Hoàng Mai (25/11/2003 - 25/11/2018). Tới dự hội nghị, có đồng chí Tạ Văn Hải - Phó chủ tịch UBND phường; các đồng chí trong thường trực ĐU - HĐND - UBND - UBMTTQ phường; trưởng các ngành, đoàn thể chính trị - xã hội phường. Các đ/c bí thư chi bộ khu dân cư; tổ trưởng tổ dân phố và các gia đình hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường

     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tạ Văn Hải - Phó chủ tịch UBND phường nhấn mạnh: Trong những năm qua, phường Hoàng Liệt luôn xác định công tác chăm lo đời sống cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường là trách nhiệm chung của toàn phường, được Đảng ủy, chính quyền hết sức quan tâm, thực hiện thường xuyên, nghiêm túc, và góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn phường.

     Thay mặt cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường, ông Phạm Minh Hải - hộ cận nghèo khu dân cư Bao Bì đã gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Hoàng Liệt đã quan tâm tặng những món quà quý giá cho các hộ gia đình, giúp các gia đình giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

     Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập quận Hoàng Mai (25/11/2003 - 25/11/2018), UBND phường đã trao 17 xuất quà cho hộ nghèo, cận nghèo với tổng trị giá 58.000.000 đồng. Thông qua những phần quà đã phần nào thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành đối với các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường, động viên các hộ nghèo, cận nghèo tiếp tục khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất, sớm vươn lên thoát nghèo.