phường vĩnh hưng

Chi bộ, ban công tác mặt trận, tổ dân phố phường Vĩnh Hưng tổ chức gặp mặt, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp 75 năm ngày thương binh, liệt sỹ
Ngày đăng 02/08/2022 | 14:31  | View count: 86

Trong 2 ngày 24, 25/7/2022, 9 chi bộ, ban công tác mặt trận, tổ dân phố phường Vĩnh Hưng đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, tặng quà tới gia đình chính sách, Người có công trên địa bàn tổ dân phố. Tham dự hội nghị, có Bí thư chi bộ, ban công tác mặt trận tổ trưởng dân phố, chi hội đoàn thể cùng đại diện hơn 200 gia đình chính sách và Người có công đã về dự gặp mặt tại nhà hội họp tổ dân phố.

      Tại buổi gặp mặt chi bộ, ban công tác mặt trận, tổ dân phố gửi lời biết ơn sâu sắc tới gia đình các Liệt sỹ, Anh hùng lực lượng vũ trang, Thương bệnh binh, Gia đình chính sách và Người có công với Cách mạng. Sự hy sinh cống hiến xương máu của người chiến sỹ, cán bộ quân đội và gia đình của họ đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Cùng với Đảng ủy, Chính quyền phường Vĩnh Hưng các chi bộ, ban công tác mặt trận, tổ dân phố luôn quan tâm, động viên, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách, người có công. Đây là những hoạt động có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn. Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta.

     Tại buổi gặp mặt đã trao trên 200 xuất quà cho người có công, gia đình chính sách. Mong rằng trong thời gian tới các gia đình chính sách, người có công tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống cùng cán bộ nhân dân tổ dân phố xiết chặt tay đoàn kết một lòng, xây dựng tổ dân phố ngày càng văn minh, hiện đại./.

Nguồn: Đảng ủy phường Vĩnh Hưng