y tế - giáo dục

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường THCS Hoàng Văn Thụ năm học 2019-2020
Ngày đăng 03/10/2019 | 16:40  | View count: 710

Thực hiện Hướng dẫn số 3555/HDLT-SGDDT-CDN ngày 16/8/2019 về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và Hội nghị người lao động năm 2019, sáng ngày 27/9/2019, trường THCS Hoàng Văn Thụ đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và Hội nghị người lao động năm học 2019-2020 nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm học 2018 - 2019, xây dựng phương hướng công tác năm học 2019 - 2020 của nhà trường

     Tham dự Hội nghị, có sự hiện diện của Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của nhà trường.

     Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Xuân - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh đến mục đích và ý nghĩa quan trọng của việc tổ chức Hội nghị này.                                            

      Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các Báo cáo kết quả hoạt động thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019; Dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020; Báo cáo tổng kết hoạt động Ban thanh tra nhân dân và Báo cáo tổng hợp đóng góp ý kiến về Quy chế dân chủ, Quy chế chi tiêu nội bộ, các tiêu chí thi đua năm học...

     Hội nghị cũng lắng nghe nhiều ý kiến trao đổi và đóng góp cho các hoạt động trọng tâm của nhà trường, như: đồng chí Nguyễn Thị Mai Loan, tổ trưởng tổ Tự nhiên với tham luận “Nâng cao chất lượng đại trà”, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Anh, Phó Hiệu trưởng với tham luận “Nâng cao chất  lượng sinh hoạt của tổ, nhóm chuyên môn”, cùng những ý kiến đóng góp của đồng chí Nguyễn Thanh Nga, Bí thư chi đoàn giáo viên qua tham luận “Nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đoàn - Đội”.

     Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Xuân đã đánh giá cao các ý kiến phát biểu, đóng góp tại Hội nghị trên tinh thần đoàn kết, kỷ cương, đổi mới và cởi mở. Các ý kiến sẽ được Ban Giám hiệu tiếp thu, nghiên cứu và bổ sung vào kế hoạch công tác trong năm học.

     Cũng ngay trong hội nghị, đồng chí Đặng Đức Lâm - Chủ tịch Công đoàn nhà trường lên phát động thi đua năm học mới. Nội dung thi đua tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm, các tiêu chí phấn đấu của nhà trường trong năm học. Để tỏ rõ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng chí Lâm, thay mặt BCH công đoàn và đại diện cho tập thể công đoàn viên nhà trường cùng đồng chí Hiệu trường kí cam kết giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu năm học 2019 - 2020.

     Hội nghị kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi và cả niềm tin, sự quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong nhà trường. Thành công của Hội nghị là cơ sở tiền đề quan trọng để nhà trường tiếp tục phấn đấu, góp phần đưa trường THCS Hoàng Văn Thụ có những bước phát triển vững mạnh trong năm học mới 2019 - 2020.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh