y tế - giáo dục

Trường Tiểu học Yên Sở tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, khử khuẩn lần 7
Ngày đăng 24/03/2020 | 08:29  | View count: 1057

Với tinh thần phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc “Chống dịch như chống giặc” cũng như tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh. Bắt đầu từ 8h giờ sáng, ngày 14/3/2020, Ban giám hiệu - Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 trường Tiểu học Yên Sở đã có mặt, cùng đông đủ cán bộ giáo viên, công nhân viên và một số phụ huynh học sinh, tiến hành vệ sinh, khử khuẩn trường lớp lần thứ 7

     Thực hiện Hướng dẫn Liên ngành số 787/HDLN/YT-GDĐT-LĐT-LĐTBXH ngày 21/02/2020 của Liên ngành Sở Y tế - Sở GD&ĐT - Sở LĐTBXH về Hướng dẫn công tác phòng, phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong các cơ sở giáo dục, giáo dục nghề nghiệp; trường Tiểu học Yên Sở đã xây dựng kế hoạch tăng cường công tác phòng, phòng chống dịch Covid-19 và xây dựng phương án phòng chống dịch trong nhà trường, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để đón các con học sinh khi quay trở lại trường học.

     Nhằm tạo môi trường học tập an toàn nhất cho các em học sinh khi tới trường học tập, tập thể cán bộ giáo viên trường Tiểu học Yên Sở luôn tích cực làm tốt công tác vệ sinh phòng chống dịch theo đúng lịch với tinh thần trách nhiệm cao. Các yếu phẩm y tế cần thiết như khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn khô, xà phòng, máy đo thân nhiệt được nhà trường trang bị đầy đủ, sẵn sàng cho việc học sinh quay trở lại trường bất cứ lúc nào khi có quyết định. 

     Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo - Ban chỉ huy phòng chống dịch nhà trường đã liên tục cập nhật, thông báo rộng rãi các thông tin về tình hình dịch bệnh, cũng như kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên và phụ huynh học sinh cùng nhau thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Bình tĩnh, chủ động xử lý các tình huống xảy ra nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả cho cá nhân, người thân và xã hội.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh