phường vĩnh hưng

Đoàn Thanh niên phường Vĩnh Hưng tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi phường năm 2017
Ngày đăng 12/01/2018 | 08:27  | View count: 512

Ngày 27/12/2017, Đoàn TNCSHCM phường Vĩnh Hưng tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi phường năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2018. Đến dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Việt Đức - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Bí thư các chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận 7 khu dân cư và đặc biệt là 150 đoàn viên, thanh niên tham dự

     Năm 2017, được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Ban thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai, của Đảng ủy phường, UBND phường, sự phối kết hợp chặt chẽ của các ban ngành, đoàn thể cùng với sự đoàn kết, cố gắng nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên phường Vĩnh Hưng, công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 đã có những chuyển biến tích cực. Đoàn phường đã triển khai sâu rộng đến 12 Chi đoàn Kế hoạch của Quận đoàn về việc đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bô, đoàn viên thanh thiếu nhi phường; Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; tham gia bóc, gỡ quảng cáo dán và treo không đúng nơi quy định trên cột đèn điện, hông tường nhà; Tổ chức ra quân và phối hợp với các chi đoàn hưởng ứng phong trào “Ngày chủ nhật xanh”; tham gia quản lý hè tại các khu dân cư; Tham gia giải bóng đá thanh niên đạt giải nhất; Thực hiện phong trào “Tôi yêu Hà Nội”-“ 5 xung kích phát triển kinh tế- xã hội thủ đô”; “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp…. Năm 2018 nhiệm vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tiếp tục thực hiện công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi, thực hiện Nghị quyết đại hội đoàn các cấp, tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên các phong trào của Đoàn…..

     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Hoàng Việt Đức- Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường đã đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng cũng như thành tích quan trọng của Đoàn phường đã đạt được trong năm 2017, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng thời cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm cho BCH Đoàn phường tập chung chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả cao trong năm 2018.

     Tại Hội nghị đã có 10 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 được nhận Giấy khen và tiền thưởng 4.500.000 đồng của Hội đồng thi đua khen thưởng phường năm 2017./.